Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Đình Cẩm chia sẻ cách lựa chọn lốp ô tô phù hợp với từng tiêu chí
10:10 19/07/2021

Thị trường hiện nay có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các thương hiệu lốp ô tô bởi đây chính là bộ phận quan trọng nhất của xe. Mức độ an toàn trên mỗi chặng đường phụ thuộc rất nhiều vào lốp xe. Chính vì vậy khi lựa chọn lốp ô tô quý khách hàng cần có những cân nhắc kỹ lưỡng. Trong nội dung dưới đây, đại lý lốp ô tô tại Vinh – Đình Cẩm xin phép chia sẻ đến mọi người tiêu chí lựa chọn lốp ô tô tốt nhất. Tham khảo ngay nhé!

Tiêu chí lựa chọn lốp ô tô tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều những đại lý lốp ô tô tại Vinh , phân phối lốp xe, chính vì vậy bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định. Dưới đây là một vài tiêu chí lựa chọn lốp ô tô cơ bản nhất:

Tiêu chí lựa chọn lốp ô tô tốt nhất dành cho bạn

Chọn lốp ô tô theo đặc điểm của xe

Mỗi một loại xe khác nhau đều có những cấu tạo khác nhau phù hợp với mỗi loại lốp cũng khác nhau. Nên tìm hiểu rõ các thông số được ghi trên hông lốp để biết chính xác loại lốp nào hợp với xe. Khi muốn đổi sang một loại lốp khác nâng cấp lốp, nên tìm đến đại lý lốp ô tô , nhà phân phối lốp được ủy quyền để có những lời khuyên hữu ích và tìm đúng loại lốp cho chiếc xe, bởi vì không phải lốp nào cũng có thể lắp vừa vặn vào xe, nó còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác.

Chọn lốp ô tô theo điều kiện môi trường

- Trong điều kiện trời mưa, đường ướt bạn nên chọn một bộ lốp có độ bám đường thật tốt.
- Trong điều kiện đường khô, mặt gai lốp càng cứng, lái xe càng chính xác hơn. Độ cứng của gai lốp là một trong những khía cạnh quan trọng góp phần mang lại độ chính xác và xử lý tốt khi lái.

Tiêu chí lựa chọn lốp ô tô tốt nhất dành cho bạn

Chọn lốp ô tô theo điều kiện sử dụng

Mỗi loại địa hình đó lại đỏi hỏi tính năng có những thiết kế đặc dụng riêng. Trên các đường chính hoặc đường cao tốc, cần phải có lốp xe ô tô có cự ly hãm tối thiểu trên cả đường khô và đường trơn nhằm mang lại sự an toàn cao nhất, chọn các lốp có độ rung và độ ồn thấp để mang lại sự thoải mái cho người ngồi trong xe. Tất nhiên, phải đảm bảo cả độ bám đường của lốp phải ở trong tình trạng tốt.

>>>Xem thêm: [Kinh nghiệm] Tìm kiếm địa chỉ thay lốp ô tô tại Vinh - Nghệ An uy tín chuyên nghiệp

Chọn đại lý lốp ô tô tại Vinh uy tín đảm bảo chất lượng cho lốp ô tô

Thị trường hiện nay không thiếu các đơn vị cung cấp lốp ô tô, các đại lý lốp ô tô tại Vinh luôn có sự cạnh tranh về chất lượng cũng như giá cả. Vì vậy lựa chọn được một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy là điều quý khách nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng.
Nếu thực sự đang có nhu cầu chúng tôi khuyên bạn không nên bỏ qua đại lý lốp ô tô tại Vinh – Đình Cẩm . Với nhiều năm hoạt động, Đình Cẩm đã trở thành địa chỉ lui tới thường xuyên của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu thay vá lốp ô tô tại Vinh, bảo dưỡng, chăm sóc xế yêu.

Tiêu chí lựa chọn lốp ô tô tốt nhất dành cho bạn

>>>Xem thêm: Địa chỉ mua lốp xe ô tô chính hãng uy tín tại Vinh - Nghệ An

Đình Cẩm vừa là đại lý lốp ô tô tại Vinh - Nghệ An chuyên cung cấp các loại lốp ô tô chất lượng chính hãng hàng đầu tại Nghẹ An, và cũng là một trong những địa chỉ thay lốp ô tô chất lượng được đảm bảo uy tín nhất tại Nghệ An, Đình Cẩm cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất được chế tạo theo những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất. Hiện tại, Đình Cẩm có 3 kho hàng lớn với hàng trăm sản phẩm lốp ô tô đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, tự tin đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

Vui thông tin thắc mắc cần được hỗ trợ giải đáp vui lòng liên hệ hotline: 0913.272.671

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671