Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Địa chỉ mua lốp xe ô tô chính hãng uy tín tại Vinh - Nghệ An
09:55 21/04/2020

Lốp xe ô tô tải loại nào tốt là thắc mắc của không ít người bởi nó là bộ phận quan trọng của mỗi chiếc xe nên bất kỳ ai khi tìm mua lốp xe cũng đều thắc mắc lốp xe ô tô nào tốt nhất để lựa chọn. Và để giúp bạn nắm rõ các mẫu lốp xe tải tốt nhất hiện nay và những lưu ý trước khi thay lốp xe cũng như địa chỉ thay lốp xe ô tô tải tại Nghệ An uy tín, bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin chi tiết nhất để bạn có thể tham khảo.

Khi nào cần thay lốp xe ô tô tải

Để đảm bảo trong quá trình di chuyển thì việc lốp đảm bải an toàn sẽ giúp xe vận hành tốt nhất. Với những xe thường xuyên vận hành thì bạn nên tính đến việc thay lốp mới, còn với những địa hình xấu, gồ ghề thì nên thay lốp sớm hơn để đảm bảo sự an toàn trong quá trình di chuyển. Và bạn cần có phương án thay lốp xe sớm khi :

Khi lốp xe bị ăn mòn

lốp xe ô tô tải tại vinh

Tìm hiểu thêm: Dấu hiệu nhận biết để thay lốp ô tô đúng thời điểm?

Dù bạn sử dụng lốp của hãng nào thì lốp cũng đều bị ăn mòn theo thời gian sử dụng. Vì vậy, bạn cần xác định chính xác thời điểm lúc nào nên thay lốp, vá lốp ăn mòn ở mức độ nào thì buộc phải thay ngay .

Khi lốp xe quá hạn sử dụng

Không chỉ lốp xe mà bất cứ vật dụng nào cũng có hạn sử dụng và cần phải thay mới nếu muốn đảm bảo an toàn. Bình thường trên lốp xe sẽ ghi thông tin thời gian sản xuất , hạn sử dụng tối đa 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Những lưu ý để sở hữu mức giá lốp xe tải tốt nhất

Việc giá tiền thay lốp xe ô tô bạn có thể tiết kiệm hơn khi nắm rõ thông tin về dòng lốp bạn định chọn sử dụng. Vì vậy khi muốn thay lốp ô tô hãy lưu ý một số điều sau đây:

Tìm hiểu rõ về loại lốp xe ô tô bạn muốn thay

lốp xe ô tô tải tại vinh

Trước khi biết được việc thay lốp xe ô tô hết bao nhiêu tiền bạn phải xác định được mình sẽ thay loại lốp nào? Loại lốp đó có những hãng nào? Giá của từng loại đang dao động là bao nhiêu. Việc tìm hiểu kỹ các thông tin này sẽ giúp bạn đàm phán giá tốt nhất khi thay lốp ô tô tại các gara.

Việc tìm hiểu thông tin về giá thay lốp xe ô tô các loại bạn có thể tìm kiếm dễ dàng thông qua mạng internet. Bạn chỉ cần gõ tìm kiếm “giá lốp xe ô tô…” sẽ có hàng chục kết quả hiện thị với đầy đủ thông tin cho bạn tham khảo.

Tìm kiếm địa chỉ thay lốp xe uy tín

Đình Cẩm là địa chỉ uy tín thay lốp ô tô tải tại Nghệ An sẽ cho bạn mức giá thay lốp xe ô tô hợp lý nhất. Tại đây bạn sẽ được sở hữu những chiếc lốp ô tô mới chất lượng với mức giá phải chăng nhất.

lốp xe ô tô tải tại vinh

Tham khảo thêm: Đình Cẩm - Dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động uy tín hiệu quả

Thay lốp xe ô tô hết bao nhiêu tiền? Để trả lời câu hỏi này bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ các thông tin trước khi tiến hành thay lốp xe nhé. Điều này sẽ giúp bạn trở thành nhà tiêu dùng thông minh và tiết kiệm nhất.

Thay lốp xe ô tô tải tại Nghệ An ở đâu uy tín ?

Khi quyết định thay lốp xe ô tô thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín đóng vai trò khá quan trọng bởi nó sẽ đảm bảo được độ an toàn của xe. Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ thay lốp xe ô tô tải tại Nghệ An uy tín thì Đình Cẩm là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Đình Cẩm vừa là đại lý lốp ô tô tại Nghệ An chuyên cung cấp các loại lốp ô tô chất lượng chính hãng hàng đầu tại Nghẹ An, và cũng là một trong những địa chỉ thay lốp ô tô chất lượng được đảm bảo uy tín nhất tại Nghệ An, Đình Cẩm cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất được chế tạo theo những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất.

Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lốp ô tô, thay vá lốp xe ô tô lưu động tại Nghệ An Đình Cẩm sẽ đưa ra những giải pháp cũng như dấu hiệu cho bạn để bạn có thể thay lốp xe kịp thời đảm bảo sự an toàn khi lái xe.

Với chính sách bảo hành được áp dụng cho lốp xe có vòng đời đầu tiên của phần gai lốp hữu dụng : từ gai lốp mới xuống đến mức vạch chỉ thị mòn gai lốp 2.0mm của phần gai lốp còn lại.

Đến với Đình Cẩm quý khách hàng được thay lốp chính hãng đảm bảo chất lượng 100% nhập khẩu từ nước ngoài cao cấp, liên hệ với Đình Cẩm để được hỗ trợ về các dịch vụ thay lốp xe ô tô các loại, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho lái xe an toàn!

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671