Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Tầm quan trọng của đảo lốp và cân bằng động lốp xe ô tô
09:44 04/07/2019

Việc đảo lốp cân bằng động lốp xe ô tô liên quan đến tuổi thọ của lốp xe của bạn. Cho dù bánh xe của bạn đã được vặn đai ốc đã đủ chặt và lốp xe của bạn là chuẩn nhưng việc tác dụng trực tiếp với tần suất cao cũng sẽ khiến bạn phải thay bộ lốp của mình.

Khi mua một bộ lốp xe ô tô mới và lắp chúng vào xe của bạn thì bạn phải đảm bảo việc sắp xếp lại vị trí các bánh xe sao cho hợp lý là cần thiết, bạn cần nhờ đến sự hỗ trợ của thợ sửa chữa, và chăm sóc lốp xe ô tô chuyên nghiệp.

Tầm quan trọng của việc đảo vị trí các bánh xe

Điều rất quan trọng là người lái xe phải có bánh xe phù hợp để tối đa hóa tuổi thọ của lốp xe càng nhiều càng tốt. Lốp xe không được sắp xếp đúng cách có xu hướng bị mòn lốp quá mức và sẽ dẫn đến việc bạn phải thay đổi lốp xe thường xuyên hơn, dẫn đến việc phải trả chi phí không cần thiết.

đảo lốp và cân bằng động lốp xe ô tô

Người lái xe sẽ có thể biết được bánh xe của họ đã không được sắp xếp chính xác khi nào chiếc xe không di chuyển thẳng khi bạn thẳng vô-lăng. Nếu điều này xảy ra, bạn nên tìm đến trung tâm chăm sóc lốp chuyên nghiệp để có thể sắp xếp lại bánh xe của bạn vì nó có thể dẫn đến một số vấn đề với chiếc xe của bạn như vấn đề về hệ thống treo và sự rung động khi bạn lái xe.

Xem thêm: Lốp xe ô tô và những điều chưa biết về lốp xe

Khi lốp xe ô tô của bạn không được canh lề, nó cũng có thể làm nguy hiểm cho sự an toàn của bạn. Việc căn chỉnh không chính xác bánh xe cũng sẽ dẫn đến việc đi lại không an toàn cho lái xe và hành khách, đặc biệt là trong điều kiện trời mưa và ẩm ướt.

Người lái xe sẽ phải nỗ lực nhiều hơn khi lái xe khi các lốp xe không thẳng hàng vì chiếc xe sẽ có xu hướng lái sang một bên, điều này có nghĩa là người lái xe sẽ phải sửa nó khi lái xe.

đảo lốp và cân bằng động lốp xe ô tô

Tầm quan trọng của cân bằng lốp xe ô tô

Bạn sẽ cần cân bằng lốp ngay khi bạn mua lốp xe mới cho chiếc xe của bạn. Quá trình này được thực hiện để đảm bảo rằng tất cả các lốp xe được cân bằng với trọng lượng bánh xe để đảm bảo chạy trơn tru của từng lốp xe. Khi có sự mất cân bằng trong lốp xe của bạn, vô lăng sẽ di chuyển qua lại khi bạn lái xe, đặc biệt là khi bạn lái xe ở một tốc độ nhất định. Khi bạn nhận thấy điều này xảy ra, bạn nên liên hệ với trung tâm sửa chữa và chăm sóc lốp để khắc phục vấn đề ngay vì nó sẽ cực kì nguy hiểm khi bạn lái xe.

đảo lốp và cân bằng động lốp xe ô tô

Tìm hiểu thêm: Mua và thay lốp ô tô tại Vinh cần lưu ý điều gì

Hãy chăm sóc xe và đặc biệt lốp xe ô tô của bạn trước khi quá muộn. Nó giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và hơn nữa là an toàn cho bạn và người thân.

Đình Cẩm đại lý lốp ô tô tại Nghệ An chuyên cung cấp tới khách hàng những sản phẩm lốp ô tô chính hãng chất lượng và mang đến cho khách hàng dịch vụ cân bằng động lốp xe ô tô uy tín tại Nghệ An. Luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ, Đình Cẩm luôn cố gắng phát triển mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi đến với Đình Cẩm.

đảo lốp và cân bằng động lốp xe ô tô

Bạn muốn sở hữu những sản phẩm lốp ô tô tốt nhất, bạn muốn sử dụng dịch vụ cân bằng động lốp ô tô chất lượng uy tín nhất, đến với Đình Cẩm là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Liên hệ với Đình Cẩm để được tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm cũng như các dịch vụ của chúng tôi.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671