Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Mua và thay lốp ô tô tại Vinh cần lưu ý điều gì
10:02 07/06/2019

Lốp ô tô là cầu nối duy nhất giữa xe và mặt đường, mang theo toàn bộ trọng lượng, trọng tải của xe. Đây cũng là bộ phận hấp thụ mọi rung động, trở ngại trên đường và là bộ phận đầu tiên phản ứng với các điều chỉnh của người lái như phanh, vào cua hay tăng tốc. Với những vai trò quan trọng như vậy, các chủ xe cần đảm bảo xe phải được sử dụng đúng loại lốp và thường xuyên bảo dưỡng để lốp luôn trong tình trạng tốt nhất.

Tầm quan trọng của việc chăm sóc lốp ô tô

Mặc dù diện tích lốp xe thực sự tiếp xúc với mặt đường có kích thước không quá lớn nhưng bất kỳ vấn đề nào xảy ra với bộ phận này cũng đều ảnh hưởng đến sự an toàn, thoải mái của người ngồi trong xe và mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe.

tầm quan trọng của lốp ô tô

Lốp xe chính là bộ phận duy nhất của ô tô tiếp xúc trực tiếp với mặt đường. Vì vậy việc chăm sóc lốp xe ô tô, kiểm tra và bảo dưỡng lốp xe thường xuyên sẽ giúp cho ô tô vận hành được ổn định, tiết kiệm nhiên liệu hơn và hơn hết là đảm bảo an toàn cho người sử dụng ô tô.

Tuổi thọ của lốp là một trong những yếu tố khá quan trọng. Thông thường, người sử dụng chỉ có thể ước lượng tình trạng của lốp thông qua độ mòn của gai trên lốp, độ mòn của các đường rãnh, hay khi xe có cảm giác chao đảo...

Lưu ý khi mua và thay lốp ô tô mới

Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, thời gian để thay lốp mới là khi xe đi được hơn 50.000 km. Tuy nhiên, tuổi thọ của lốp cũng có thể thay đổi do nhiều yếu tố như địa hình, thời tiết, độ cao,… của từng khu vực. Cũng nên lưu ý thông tin về ngày tháng sản xuất thường in trên bề mặt lốp. Không nên sử dụng lốp đã được sản xuất quá lâu, thời hạn tốt nhất để lựa chọn là sản xuất 1 năm đổ lại.

Chú ý đến giá thành sản phẩm

Những chiếc lốp xe ô tô có giá rẻ hơn nhiều so với thị trường thường chất lượng không được đảm bảo. Rất có thể đó là những chiếc lốp được làm từ nguyên liệu kém chất lượng hay có thể là lốp được tái chế lại. Do đó, bạn nên cân nhắc cũng như tìm hiểu thật kĩ về sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

mua và thay lốp ô tô tại Vinh cần lưu ý

Chú ý ngày sản xuất

Khi thay lốp xe ô tô mới, bạn nên chú ý đến ngày sản xuất được in trên lốp xe để đảm bảo những chiếc lốp bạn thay vẫn còn mới, chưa bị hao mòn để có thể sử dụng được lâu hơn. Bạn không nên thay những chiếc lốp đã được sản xuất quá 1 năm để bạn có thể sử dụng được lâu hơn.

Chú ý thay lốp theo cặp

Khi xe đã đi được khoảng thời gian dài thì bạn nên mang xe đi bảo dưỡng, thay lốp để đảm bảo an toàn khi lái xe. Khi thay lốp xe tốt nhất bạn nên thay theo cặp hoặc nếu có thể thì thay toàn bộ lốp xe. Hãy đảm bảo việc thay lốp xe định kỳ để đảm bảo an toàn, không nên trì hoãn việc thay lốp vì có thể nó sẽ là nguyên nhân gây nên những tai nạn không mong muốn.

Quan sát kĩ sản phẩm

mua và thay lốp ô tô tại Vinh cần lưu ý

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm được tái chế lại từ lốp xe oto cũ được bày bán trên thị trường. Nếu chú ý quan sát bạn có thể dễ dàng phát hiện ra khi mà những sản phẩm tái chế được phun lớp sơn đen nên thường có mùi hắc, độ sâu của rãnh để giúp tạo ma sát cũng không được sâu như sản phẩm mới.

Đại lý lốp ô tô tại Vinh chất lượng chính hãng

Đình Cẩm là đại lý lốp ô tô tại Vinh chuyên cung cấp các loại lốp ô tô chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, với các loại lốp phù hợp với các loại xe ô tô từ xe ô tô con, xe ô tô tải đến xe ô tô du lịch.

Đình Cẩm hoạt động nhiều năm long lĩnh vực lốp ô tô, chúng tôi luôn mang đến sự hài cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm lốp ô tô tại Đình Cẩm và dịch vụ thay vá lốp lưu động tại Vinh .

dai ly lop o to dinh cam

Tự hào là đại lý lốp ô tô tại Vinh được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ lốp ô tô, Đình Cẩm không ngừng cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất hiện đại nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất gửi tới khách hàng.

Hãy đến với Đình Cẩm nếu bạn có nhu cầu về các loại lốp ô tô và dịch vụ lốp ô tô lưu động tại Vinh .

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671