Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Lốp xe ô tô Michelin có tốt hay không?
08:43 02/02/2021

Lốp xe ô tô Michelin được đánh giá rất cao, và là một trong những thương hiệu lốp xe ô tô tốt nhất trên thị trường, và thường hiện diện ở những dòng xe cao cấp nhất trên thị trường, đặc biệt là dòng xe sedan hạng sang, hoặc các dòng xe ô tô thể thao.

Lốp Michelin là một trong những thương hiệu lốp được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, với những người lần đầu sử dụng dòng lốp này thì phân vân không biết lốp Michelin có tốt không.  Cùng Đình Cẩm tìm hiểu về lốp ô ô Michelin có tốt hay không nhé.

Lốp Michelin được sản xuất bởi nước nào?

Michelin là hãng lốp xe có xuất xứ từ nước Pháp và hiện nay đã có mặt khắp 5 châu với hơn 170 quốc gia trên thế giới.

lop xe michelin co tot hay khong

Hiện nay, hầu hết các dòng lốp Michelin có mặt trên thị trường Việt Nam được sản xuất tại Thái Lan và được các đại lý săm lốp xe máy nhập khẩu về nước. Bên cạnh đó, dòng lốp này cũng có những nơi nhập khẩu từ châu Âu, Bắc Mỹ hoặc Trung Quốc. Tuy nhiên, lốp Michelin Thái Lan vẫn là phổ biến nhất.

Lốp xe ô tô Michelin có tốt không?

Các công nghệ được trang bị trên một chiếc lốp ô tô Michelin

+ Double wave sipes – tăng độ cứng của khối gai mặt lốp để tối ưu hoá độ bền của lốp trong khi vẫn giữ lại khả năng bám đường cần thiết. Khi khối gai mặt lốp tiếp xúc với mặt đường, các rãnh tự khóa sẽ kết hợp lại để tạo nên khối mặt lốp rắn và cứng. Các rãnh tự khóa này cũng giúp làm sạch khối gai mặt lốp, cải thiện độ mài mòn của mặt lốp.

Lốp xe ô tô michelin tốt hay không

+ Rain drop sipes – đặt tại đáy của rãnh mặt lốp và được sử dụng kết hợp với ma trận các rãnh nhỏ. Nhờ vậy, rãnh này tạo nên một khối gai mặt lốp mới khi lốp bị ăn mòn tới 2/3 chiều cao gai lốp. Việc tạo ra những đường rãnh mới này mang lại độ bám tốt hơn và cho phép người sử dụng có thể sử dụng lốp với thời gian lâu hơn.

+ InfiniCoil – là kết cấu đai ổn định đặc biệt đặt vuông góc với lớp bố thép. Nó giúp tạo ra điểm tiếp xúc giữa lốp và mặt đất tốt hơn, giúp kéo dài tuổi thọ của mặt lốp bằng cách tối ưu hóa diện tích chịu tải hoặc không chịu tải, đồng thời tăng độ bền của mặt lốp.

Lốp Michelin có độ an toàn cao

Lốp Michelin có thiết kế bề mặt bên ngoài với những đường ren xiên ngang tiếp xúc với mặt đường. Đồng thời, cấu hình lốp là những đường xiên nhằm tăng cường độ bám đường. Chính điều này giúp xe có thể lướt đi an toàn trong nhiều điều kiện đường sá không tốt, khi bẻ cua hoặc chạy trên mặt đường trơn ướt,…

Lốp xe ô tô michelin an toàn hay không

Bên cạnh đó, vỏ lốp xe Michelin được làm bằng cao su giúp lốp xe có độ co (lõm) vào cực tốt khi tiếp xúc với vật cứng.

Lốp Michelin có độ bền tốt

Là dòng lốp có phần gai lốp được khắc thành rãnh tạo ra những “khối cao su riêng lẻ nên lốp Michelin có độ bền cao. Những mẫu gai lốp này tạo ra kiểu đặc trưng riêng cho lốp và đóng vai trò quan trọng trong cách thức mà gai lốp bị mòn.

Lốp ô tô Michelin giúp tiết kiệm nhiên liệu

Nhiều nghiên cứu cho thấy, lốp xe khi chạy sẽ bị biến dạng dưới tác động của tải trọng. Trong quá trình biến dạng, các thành phần của lốp sẽ bị nóng và phát sinh năng lượng và hiện tượng này được gọi là lực cản lăn. Nếu lực cản lăn càng lớn thì sẽ tiêu hao nhiên liệu càng nhiều.

Lốp xe ô tô Michelin ra đời nhằm khắc phục lại những nhược điểm đó không chỉ làm tăng tuổi thọ của lốp mà còn ít tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra, đây còn là dòng lốp được đánh giá cao về sự êm ái trong quá trình vận hành.

Xem thêm: Tầm quan trọng của lốp ô tô mà bạn chưa biết

Sử dụng lốp xe ô tô Michelin tại Đình Cẩm

Là một trong những hãng lốp xe ô tô tốt nhất trên thị trường hiện nay, lốp ô tô Michelin hiện được cung cấp tại Đình Cẩm . Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng lốp xe ô tô hãy liên hệ với Đình Cẩm ngay hôm nay, với giá thành cạnh tranh giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm.

Đình Cẩm địa chỉ cung cấp lốp xe ô tô uy tín chất lượng hiện nay.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671