Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Tầm quan trọng của lốp ô tô mà bạn chưa biết
10:40 04/05/2019

Hiểu đúng về tầm quan trọng của lốp xe giúp người dùng dễ dàng chọn được sản phẩm chất lượng. Lốp ô tô là bộ phận liên quan trực tiếp đến sự an toàn cho xe cũng như người cầm lái.  Một chiếc lốp xe không đảm bảo quy chuẩn chất lượng hoặc độ mòn quá mức cho phép có thể là nguyên nhân dẫn đến tai nạn.  Cùng chúng tôi tìm hiểu tầm quan trọng của lốp xe như thế nào nhé.

Tầm quan trọng của lốp ô tô bạn có biết ?

Với lốp xe du lịch, diện tích tiếp xúc bề mặt đất chỉ nằm trong lòng bàn tay. Bốn dải tiếp túc nhỏ như 4 lòng bàn tay là nơi nhận nhiệm vụ truyền tăng tốc, điều khiển, phanh xe và chống đỡ toàn bộ trọng lượng xe để đảm bảo cho việc vận hành an toàn của xe.

Tầm quan trọng của lốp ô tô bạn có biết

Trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc mặt đường gồ ghề, sỏi đá… thì một bộ lốp tốt với độ bám đường cao từ nhà sản xuất uy tín, có chế độ bảo hành chính hãng sẽ mang lại cảm giác lái vững chãi và sự an toàn cho người dùng.

Khác với lốp ô tô ngoài luồng, lốp ô tô được nhập khẩu và phân phối từ đại lý chính hãng được bảo quản, vận chuyển đúng cách sẽ tránh được móp méo cả bên ngoài và bên trong lốp, giảm thiểu tối đa nguy cơ xảy ra khi lưu thông trên đường.

Tuy nhiên, một số người sử dụng hiện nay chưa có đầy đủ thông tin và quan tâm đúng mức đến việc lựa chọn nguồn gốc của lốp xe. Không ít chủ xe vẫn còn đặt nặng yếu tố giá thành, dẫn đến việc chọn mua lốp xe ngoài luồng trên thị trường.

Lốp ô tô có tầm quan trọng như thế nào

Trong những linh kiện của ô tô thì lốp xe là thành phần quan trọng nhất. Lốp xe là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường trực tiếp và cũng là bộ phận dễ bị mài mòn nhất dù bạn có sử dụng xe cẩn thận như thế nào. Lựa chọn lốp xe chính hãng là cách để người tiêu dùng được đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm, bởi trước khi đến tay người sử dụng, sản phẩm phải trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt và đạt quy chuẩn về chất lượng lốp xe của các cơ quan chức năng tại Việt Nam.

Đình Cẩm luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng hiện nay, chúng tôi cung cấp tới người sử dụng những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp để khách hàng yên tâm sử dụng về chất lượng cũng như nguồn gốc của từng sản phẩm.

Lốp ô tô quan trọng hay không

Sở hữu lốp xe đạt chuẩn theo kiến nghị nhà sản suất, người lái xe hơi có cách lái xe an toàn nhất tạo điều kiện cho những người ngồi trong xe luôn có cảm giác an tâm trong suốt hành trình.

Liên hệ với Đình Cẩm để sở hữu những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn an toàn cho người lái xe.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671