Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Lốp xe ô tô hoạt động tốt quan trọng như thế nào?
11:32 02/08/2019

Lốp ô tô rất quan trọng lúc lái xe hơi, bí quyết lái xe an toàn nhất là tìm hiểu lốp xe định kỳ và thay thế theo hướng dẫn của nhà cung cấp. Trong những linh kiện của ô tô thì lốp xe là thành phần quan trọng nhất. Hầu hết lốp xe đều hoạt động tốt trong điều kiện thông thường hàng ngày, nhưng chỉ trong những phút khó khăn, chúng ta mới thấy được sự khác biệt giữa chúng.

Vậy làm thế nào để bạn có thể yên tâm rằng lốp xe của bạn đã sẵn sàng cho những tình huống bất ngờ đó? Hãy chọn cho mình chiếc lốp xe có thể hoạt động tốt ngay cả trong những điều kiện đường hoặc thời tiết xấu nhất mà bạn có thể gặp phải.

Kiểm tra lốp xe

lốp ô tô tại nghệ an

Xem thêm: Kiểm tra độ sâu gai lốp của lốp xe ô tô như thế nào cho đúng

Bạn không phải lúc nào cũng có thể nhận thấy nếu một trong số các lốp xe của bạn bị hư hại. Hãy kiểm tra thường xuyên xem lốp có bị mòn và hư hại không để tránh những sự cố bất ngờ. Ngoài ra, hãy để một chuyên gia kiểm tra lốp xe của bạn hàng năm.

Kiểm tra áp suất lốp

Lái xe với lốp có áp suất không đúng có thể ảnh hưởng đến viêc kiểm soát lái và khả năng phanh xe, đặc biệt là khi đường trơn ướt, và nó có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự an toàn của bạn. Lái xe với lốp non hơi có thể dẫn đến tích tụ nhiệt và cuối cùng là nổ lốp. Hãy kiểm tra áp suất lốp xe hàng tháng và trước mỗi chuyến đi dài.

Tìm hiểu thêm: Áp suất lốp ô tô ảnh hưởng như thế nào đến lốp xe ô tô

Tôn trọng khả năng chịu tải của lốp

Không được chở tải vượt quá khả năng chịu tải của lốp đã được quy định bởi chỉ số tải trọng. Lốp xe chở quá tải trọng tối đa cho phép có thể dẫn đến tích tụ nhiệt quá mức và dẫn đến việc nổ lốp bất ngờ.

lốp ô tô tại nghệ an

Lái xe ở tốc độ cao có thể làm hỏng lốp

Lốp xe có nguy cơ bị hư hại nhiều hơn khi chạy xe ở tốc độ cao, do các mối nguy hiểm trên đường hoặc do tích tụ nhiệt. Chạy xe ở tốc độ cao cũng có thể góp phần làm mất áp suất lốp nhanh chóng hoặc thậm chí dẫn đến gây nổ lốp bất ngờ, gây mất kiểm soát xe.

Lúc lốp xe có vấn đề

khi hoạt động trên phố, lốp của ô tô luôn khó tránh khỏi hiện trạng dính những vết đâm, lỗ đinh, vết cắt,… Bạn ko cần quá lo âu, mà rà soát sơ trạng thái lốp xe: nếu vết đâm quá 5mm thì không đề nghị sử dụng tiếp, với thể gây tai nạn giao thông nếu như bạn vẫn quyết tâm đi tiếp.

Lốp ô tô thường xuyên bị mềm, bạn cần kiểm tra kỹ càng để tìm ra chỗ hư và tu tạo. Nếu lốp xe mềm mà bạn vẫn nỗ lực đi lại thì có thể gây hư luôn lốp xe và không thể sửa chữa bắt buộc thay lốp xe xe hơi mới. Trong quá trình di chuyển, nếu lốp xe của bạn có hiện tượng hư hỏng chẳng thể đi lại được hoặc không an toàn, hãy liên hệ với dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động tại Nghệ An của Đình Cẩm để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

lốp ô tô tại nghệ an

Đọc thêm: Dấu hiệu nhận biết để thay lốp ô tô đúng thời điểm?

Đình Cẩm - đại lý lốp ô tô tại Nghệ An chuyên phân phối các loại lốp xe ô tô chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, và cung cấp dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động tại Nghệ An chất lượng nhanh chóng, an toàn tiện lợi.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng lốp ô tô mới, cần thay vá lốp ô tô khi đi trên đường hãy liên hệ với Đình Cẩm để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất và sử dụng dịch vụ nhanh chóng chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Nghệ An

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671