Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Lốp xe ô tô Dunlop phát minh của nước nào?
15:11 10/05/2019

Dunlop là một thương hiệu lốp lớn đang được rất nhiều người lái xe ô tô tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên khi lựa chọn lốp xe ô tô Dunlop , người mua thấy nguồn gốc lốp rất đa dạng được sản xuất ở các nước khác nhau như Trung Quốc, Thái Lan…Nên nhiều có rất nhiều người thường đặt ra câu hỏi: ” Lốp xe Dunlop của nước nào ? “. Cùng tìm hiểu câu trả lời này qua bài viết dưới đây cùng Đình Cẩm nhé.

Lốp xe ô tô Dunlop của nước nào?

Năm 1888 một bác sĩ thú y ở Scotland tên là John Boyd Dunlop đã phát minh ra lốp khí nén. Đến năm 1889 Dunlop đã mở nhà máy đầu tiên ở Dublin và sau đó là Dirmingham tại Anh.

Lốp xe ô tô Dunlop của nước nào

Với việc phát triển nhanh chóng, Dunlop đã trở thành một tập toàn đa quốc gia với mạng lưới trải khắp thế giới. Hiện nay, Dunlop có trụ sở chính tại Mỹ nên mọi người có thể hiểu đây là một thương hiệu lốp của Mỹ nhưng có nguồn gốc từ nước Anh.

Và cũng như các thương hiệu đa quốc gia, các nhà máy của Dunlop được đặt trên khắp thế giới trong đó có Trung Quốc, Thái Lan và cả Việt Nam… Nên việc đa dạng xuất xứ của lốp xe ô tô Dunlop là điều dễ hiểu. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lốp ô tô Dunlop được làm giả rất nhiều, chất lượng thường không được đảm bảo, do đó các tài xế nên hết sức chú ý khi lựa chọn các gara bán lốp Dunlop uy tín để được mua lốp chính hãng.

Đứng ở vị trí thứ 2 trong các loại lốp ô tô được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Giá lốp xe ô tô Dunlop dao động từ 850.000 đến 13.110.000 đồng. Lốp xe ô tô Dunlop có chất lượng cao đi cùng giá thành hợp lý do đó thị trường của dòng sản phẩm này khá rộng. Chúng không chỉ được ưa chuộng ở riêng Việt Nam mà nhiều nước trên thế giới.

Lốp xe ô tô Dunlop chất lượng đứng vị trí thứ 2 tại Việt Nam

Nếu bạn phải thường xuyên đi lại trên đường cao tốc, địa bàn miền núi hãy lựa chọn cho mình thương hiệu sản xuất uy tín để đảm bảo tính an toàn cao khi lưu thông. Mặc dù giá lốp ô tô thương hiệu chất lượng sẽ cao hơn so với các dòng thông thường nhưng chúng luôn mang đến độ an toàn cao.

Hãy tìm mua lốp xe ô tô tại các đại lý chính hãng, các cửa hàng uy tín để có được chất lượng sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt giá lốp ô tô tại đây luôn có giá đảm bảo sát với giá từ nhà sản xuất đưa ra. Đình Cẩm địa chỉ cung cấp lốp xe ô tô Dunlop chất lượng mang đến sự an toàn cho người trong xe.

Xem thêm: Lốp xe ô tô loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Lốp xe ô tô Dunlop tại Đình Cẩm

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm lốp xe ô tô Dunlop tại Vinh với giá thành cạnh tranh, đầy đủ mẫu mã chủng loại để khách hàng có thể chọn lựa được những sản phẩm lốp xe ô tô chất lượng tốt nhất.

Đình Cẩm đơn vị uy tín mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671