Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Lốp xe ô tô loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay
09:31 06/04/2019

Hiện nay nhu cầu mua ô tô ngày càng tăng . Lốp xe ô tô là bộ phận đóng vai trò quan trọng giúp ô tô di chuyển an toàn, êm ái trên mọi nẻo đường. Chắc chắn một điều là các chủ xe quan tâm rất nhiều đến lốp xe ô tô chính vì thế trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn những loại lốp xe ô tô được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, bạn hãy cùng tìm hiểu để chọn được những lốp xe ô tô tốt nhất để sử dụng nhé!

1. Lốp xe ô tô Dunlop

Lốp xe ô tô Dunlop là loại lốp có đặc tính là bám đường, cho độ bền và độ cứng rất cao. Do đó, loại lốp xe này phù hợp di chuyển trên các con đường trơn, trượt hay mưa gió. Tuy nhiên, loại lốp này có nhược điểm là gây tiếng ồn cho xe.

2. Lốp xe ô tô Falken

Lốp xe ô tô Falken là một thương hiệu độc lập của Sumitomo Rubber Nhật Bản là nhà phân phối sản xuất lốp xe lớn thứ 6 trên thế giới. Falken trở thành một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến tin tưởng và lựa chọn bởi có độ bền cao, thích hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam. Tuy nhiên nhược điểm của lốp xe này là chạy khá ồn, lốp cứng.

3. Lốp xe ô tô Continetal

Thương hiệu này với độ ổn định cao và độ ồn vừa phải sẽ phù hợp cho những loại xe di chuyển khu thành thị , vì độ ồn cùng với độ ổn định cao. Tuy vậy, loại lốp xe này khá mỏng, nếunhư người lái xe không có kinh nghiệm sử dụng lốp này sẽ rất dễ làm hỏng lốp.

4. Lốp xe ô tô Michelin

Michelin cũng là một thương hiệu nổi tiếng thuộc nhà sản xuất lốp xe lão làng trên thế giới. Loại lốp này có ưu điểm là đi vô cùng êm ái và có độ ổn định cao. Mặc dù vậy, lốp xe ô tô Michelin rất kén chọn đường chạy, nó chỉ thích hợp cho việc di chuyển tại các những cung đường có chất lượng tốt, mặt khác loại lốp xe này có giá thành khá cao, phải là người chịu chơi mới dám sử dụng loại lốp xe này.

5. Lốp xe ô tô Bridgestone

Bridgestone là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về lốp xe, đặc biệt là loại lốp xe ô tô này đi tương đối êm ái, có nhiều chủng loại để khách hàng lựa chọn sử dụng.

6. Lốp xe ô tô Hankook và Kuho

Loại lốp xe ô tô Hankook được sản xuất tại Hàn Quốc và các dòng xe Hàn thường hay sử dụng loại lốp này. Thêm một sự lựa chọn nữa cho người dùng về lốp xe có xuất xứ từ Hàn đó là loại lốp xe Kumho. Các loại lốp xe đến từ Hàn Quốc được đánh giá có chất lượng khá tốt, hơn nữa giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Hy vọng với những loại lốp ô tô tốt được chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ giúp ích cho khách hàng có thể lựa chọn được những loại lốp xe ô tô tốt nhất để sử dụng. Tại Nghệ An để mua lốp ô tô tốt chất lượng thì bạn hãy liên hệ ngay với Công ty Cổ Phần Thương Mại  Đình Cẩm để chọn mua được loại lốp xe chính hãng tốt nhất nhé!

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671