Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Đánh giá lốp xe theo thời gian sử dụng
14:18 28/10/2019

Ngoài việc quan tâm đến các bộ phận của xe như là máy móc, động cơ, nội ngoại thất ra thì không thể không kể đến việc những người lái xe cũng dành phần lớn sự quan tâm của mình cho lốp xe ô tô . Tuy là bộ phận nhỏ bé, nhưng nó phải chắc chắn và an toàn thì hành trình lái xe an toàn của bạn mới thuận buồm xuôi gió. Vậy làm thế nào để biết tình trạng lốp xe hiện tại của bạn?

Cảm nhận khi xe di chuyển

Lốp xe dường như sẽ chẳng bao giờ có thể giấu đi chất lượng của nó nếu thực sự hiện tại nó hoạt động không được ổn định, và trên mọi cung đường là một cách thức đánh giá nó tốt nhất. Khi di chuyển, hãy thử cảm nhận xem thực sự xe của bạn đang như thế nào?

Đánh giá lốp xe theo thời gian sử dụng

Liệu xe di chuyển vô cùng êm ái, hay vẫn bị xóc, hay bị trơn thường có những tình huống khá nguy hiểm? Chỉ cần sử dụng các thiết bị kiểm tra ô tô xem máy móc, động cơ xe có bị làm sao hay không? Nếu như mọi thứ vẫn ổn, bạn biết vấn đề nằm ở đâu rồi chứ? Khả năng cao lúc này đó là xe của bạn đang sở hữu chiếc lốp xe không còn được tốt nữa. Cần chú ý trong vấn đề này và có những biện pháp sửa chữa thay thế kịp thời.

Xem hoa văn của lốp xe ô tô

Bạn có bao giờ thấy những đường rãnh hay vết hoa văn khác nhau có trên lốp xe của mình? Bạn nghĩ rằng đó chỉ là hình thức cho lốp xe ô tô hay đó thực sự là một điều chú ý từ nhà sản xuất? Đừng bao giờ bỏ qua nó nhé, bởi vì đó mới thực sự là điều bạn quan tâm hơn là nhãn hiệu, hoặc là những loại lốp có thông số khác nhau.

Đánh giá lốp xe theo thời gian sử dụng

Tất nhiên, không phải khuyên bạn ngó lơ đi thông số của lốp nhưng những đường rãnh có ở lốp xe thì vô cùng cần thiết để bạn phải chú tâm, đặc biệt là độ hao mòn của chúng. Thường thì một chiếc lốp xe sau khoảng hơn một năm di chuyển sẽ mòn đi trông thấy tùy vào “ độ cứng” của tay lái chủ nhân xe.

Nhưng đôi khi vì nhiều điều kiện khác nhau, như về thời tiết, môi trường, chất lượng đường đi hàng ngày và tần suất sử dụng xe cũng sẽ cho ra những kết quả khác nhau. Bạn cần đặc biệt chú ý, nếu chúng mờ tới mức bạn chẳng nhìn rõ hoa văn nữa, lúc đó bạn nên ngưng sử dụng và thay lốp.

Đánh giá lốp xe theo thời gian sử dụng

Xem thêm: Sự thay đổi khác thường của lốp xe ô tô bạn cần biết

Để sở hữu lốp xe ô tô chất lượng hãy đến với Đình Cẩm ngay hôm nay. Là đại lí lốp ô tô tại Nghệ An , Đình Cẩm mang đến những sản phẩm lốp ô tô tốt nhất cho quý khách hàng, đồng thời cung cấp dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động tại Nghệ An chuyên nghiệp, nhanh chóng.

Liên hệ với Đình Cẩm để được tư vấn nhiều hơn về lốp ô tô cũng như dịch vụ thay vá lốp chất lượng tại Nghệ An.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671