Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Đại lý lốp ô tô tại Nghệ An ở đâu uy tín chất lượng
15:33 23/05/2019

Đình Cẩm - đại lý lốp ô tô tại Nghệ An nhập khẩu và phân phối các nhãn hiệu lốp ô tô nổi tiếng thế giới, hiện đang cung cấp tại thị trường Nghệ An. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng và đối tác sự hợp tác kinh doanh bền vững và lâu dài trên thị trường lốp xe ô tô.

Nhu cầu lốp xe ô tô ngày càng tăng cao

Lốp xe ô tô là bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường trực tiếp và cũng là bộ phận dễ bị mài mòn nhất dù bạn có sử dụng xe cẩn thận như thế nào. Vì vậy, dù việc mua lốp xe không phải là nhu cầu cần thiết thường xuyên, nhưng rất quan trọng bởi lốp kém chất lượng sẽ mang đến những hiểm họa khôn lường.

Nhu cầu lốp xe ô tô ngày càng tăng

Thông thường, đối với các lốp ô tô thì tuổi thọ của chúng sẽ được tính bằng thời gian chúng được đem ra sử dụng. Khi đi thay lốp xe mới, người tiêu dùng thường chỉ để tâm đến kích cỡ lốp xe, hãng sản xuất, giá thành... mà ít quan tâm đến các thông số kỹ thuật được in trên lốp xe có phù hợp với nhu cầu sử dụng của xe mình không.

Vì thế đã không ít trường hợp liên quan đến nổ lốp khi chạy trên cao tốc hay lốp xe quá ồn... Điều này không chỉ ảnh hưởng đến độ an toàn khi vận hành mà còn gây thiệt hại không nhỏ về vật chất. Do đó nên hiểu đúng về tầm quan trọng của lốp xe sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm chất lượng.

Nhu cầu về lốp ô tô hiện nay ngày càng tăng cao và các cửa hàng, gara xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để lựa chọn được đại lý lốp ô tô tại Nghệ An đảm bảo lại không hề đơn giản. Bởi thực tế cho thấy, có khá nhiều nơi vì lợi nhuận mà có những hành vi gian lận, cung cấp lốp kém chất lượng, quy trình thay lốp không đảm bảo…

Đình Cẩm - Đại lý lốp ô tô tại Nghệ An chất lượng uy tín

đại lý lốp ô tô tại Nghệ An

Thay lốp xe ô tô cho xế yêu luôn là vấn đề đau đầu của nhiều bác tài. Một bộ lốp êm ái hơn, giá thành hợp lý và địa chỉ thay lốp uy tín là ưu tiên hàng đầu. Trong đó, lựa chọn cho mình một trung tâm cung cấp và thay lốp đáng tin tưởng sẽ là yếu tố quyết định và quan trọng nhất.

Đình Cẩm chuyên cung cấp, phân phối các sản phẩm ắc quy chính hãng với mọi nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Đình Cẩm luôn đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, tuổi thọ cao, chủng loại đa dạng, phục vụ chu đáo, mang lại cho Quý khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đình Cẩm là niềm tin vững chắc của bạn. Cung cấp các chủng loại lốp cho tất cả các dòng xe như du lịch, thương mại, cao cấp, vận tải, công trình, chuyên dụng, từ xe ô tô, xe tải, xe khách.

Đại lý lốp ô tô tại Nghệ An của Đình Cẩm tại 275 - 315 Lê Duẩn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An dần trở thành điểm đến tin cậy của rất nhiều khách hàng ở khu vực Nghệ An. Với kho hàng lốp ô tô lớn bao gồm các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, các thiết bị hiện đại thay lốp xe ô tô cho khách hàng.

Xem thêm: Kho lốp ô tô của công ty Đình Cẩm

lốp xe ô tô tại nghệ An

Đình Cẩm mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt hơn, tuyệt vời hơn khi thay lốp xe ô tô của mình. Đình Cẩm mang đến những lợi ích tốt nhất, những dịch vụ hoàn hảo nhất đến cho khách hàng,

Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Đình Cẩm để thay lốp bởi tất cả các sản phẩm lốp đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671