Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Top 3 lốp xe ô tô được ưa chuộng nhất trên thị trường
21:27 04/11/2020

Trên thị trường có rất nhiều các loại lốp xe ô tô khác nhau với đủ mọi giá tiền, kiểu dáng, chất lượng và xuất xứ. Việc lựa chọn lốp xe cũng tùy thuộc vào sở thích, quan niệm và khả năng tài chính của khách hàng. Đến với đại lý lốp ô tô tại Vinh - Đình Cẩm để lựa chọn được những thương hiệu lốp xe tốt nhất cho xế yêu của mình ngay.

Là bộ phận quan trọng trên xe ô tô, lốp đóng vai trò giúp xe di chuyển hiệu quả, an toàn trong mọi hành trình. Chắc hẳn, lốp xe ô tô nào tốt nhất trên thị trường hiện nay là vấn đề được nhiều chủ xe quan tâm. Dưới đây, đại lý lốp ô tô tại Vinh  xin tổng hợp 3 loại lốp xe ô tô được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Lốp ô tô Bridgestone

Bridgestone là sản phẩm của thương hiệu lốp xe ô tô số 1 tại Nhật Bản. Đây đang là một trong 3 thương hiệu lốp ô tô có lượng tiêu thụ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Với thiết kế rãnh lốp đặc biệt, có khả năng bám đường tốt, giảm lực ma sát, giúp xe đi nhanh, phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau,…Bridgestone đã chinh phục được đông đảo người tiêu dùng.

Top 3 lốp xe ô tô được ưa chuộng nhất trên thị trường

Bên cạnh đó, lốp xe Bridgestone còn áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại trong ngành sản xuất săm lốp ô tô. Điển hình phải kể đến là công nghệ lốp Runflat – cho phép xe di chuyển thêm một quãng đường nhất định ở tốc độ phù hợp mặc dù lốp đã bị rò rỉ hơi hay thậm chí bị đâm thủng; công nghệ lốp Eco thân thiện với môi trường, lốp bô kẽm giúp gia tăng độ bền, ma sát cho lốp, giúp xe di chuyển êm ái trên nhiều địa hình, cũng như đạt được tốc độ và tải trọng tốt nhất.

Kích cỡ của lốp xe ô tô Bridgestone cũng khá đa dạng, phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau như: Hatchback, xe thể thao, xe mui trần, xe bán tải, xe chở khách,…Các dòng lốp tên tuổi của Bridgestone như: Ecopia Bridgestone, Turanza Bridgestone, Potenza Bridgestone, Dueler Bridgestone, Techno Bridgestone, B-Series Bridgestone,…

2. Lốp Michelin

Michelin thuộc top những loại lốp xe ô tô đắt nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ sở hữu rất nhiều đặc tính hiện đại, độ bền cao mà lốp xe Michelin được rất nhiều chủ xe ưa chuộng.

Lốp xe Michelin là sản phẩm của hãng sản xuất lốp xe ô tô xe máy hàng đầu tại Pháp. Nhờ sự nỗ lực đổi mới không ngừng về chất lượng, kiểu dáng mà lốp xe Michelin đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với một mạng lưới nhà máy sản xuất dày đặc.

Top 3 lốp xe ô tô được ưa chuộng nhất trên thị trường

Cũng giống như lốp Bridgestone, Michelin cũng được ứng dụng các công nghệ chế tạo lốp ô tô hiện đại. Tiêu biểu có thể kể đến công nghệ Double Wave Sipes – tăng độ cứng của khối gai mặt lốp nhằm tối ưu độ bền, giúp xe hạn chế mài mòn của lốp trong khi vẫn giữ khả năng bám đường cần thiết. Bên cạnh đó là công nghệ RainDrop Sipes giúp tăng độ bám tốt hơn và gia tăng thời gian sử dụng lốp. Công nghệ Infinicoil giúp kéo dài tuổi thọ của mặt lốp bằng cách tối ưu hóa diện tích chịu tải đồng thời làm tăng độ bền của mặt lốp.

Vì có giá thành khá cao nên lốp xe Michelin chủ yếu được dùng cho các dòng xe cao cấp như: Sedan hạng sang, ô tô thể thao,…

3. Lốp Maxxis

Nằm trong phân khúc dòng lốp ô tô giá rẻ, lốp xe Maxxis được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn bởi mức giá phù hợp.

Top 3 lốp xe ô tô được ưa chuộng nhất trên thị trường

Với chất lượng tốt, dày dặn, ít hao mòn trong quá trình sử dụng mà lốp xe ô tô Maxxis được nhiều người lựa chọn. Điểm hạn chế duy nhất của lốp là khả năng bám đường không cao do gai lốp thiết kế khá thưa. Ngoài ra, nếu so sánh với những dòng lốp như Bridgestone hay Michelin thì thiết kế của lốp xe Maxxis cũng không được “chất”.

Lốp xe ô tô Maxxis được chia thành nhiều chủng loại, bao gồm cả lốp cố săm và không có săm, lốp xe tải, lốp xe bán tải, lốp xe chở khách, lốp xe địa hình,…

Nếu đang có ý định thay lốp ô tô hãy đến ngay với Đình Cẩm - Đại lý lốp ô tô tại Vinh - Nghệ An uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi tự tin làm hài lòng mọi nhu cầu của quý khách. 

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671