Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Lốp xe ô tô nào tốt nhất hiện nay
08:50 12/02/2021

Thay lốp xe ô tô tại Nghệ An ở đâu uy tín? Giá thay lốp xe bao nhiêu câu hỏi mà rất nhiều người đang thắc mắc. Bởi quá trình lưu thông hàng ngày chắc hẳn các bạn cũng đủ biết lốp xe là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng, đóng vai trò không nhỏ cho sự an toàn trong những chuyến đi. Và để giúp bạn nắm rõ các loại lốp xe tốt nhất hiện nay cũng như địa chỉ thay lốp xe ô tô tại Nghệ An uy tín nhất, bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ những thông tin chi tiết nhất để bạn có thể tham khảo.

Cấu tạo lốp xe ô tô tải như thế nào?

Chất liệu hay thành phần cấu tạo quyết định rất nhiều đến độ bền chắc và chịu lực của lốp xe ô tô . Trước khi đi tìm câu tả lời lốp xe ô tô nào tốt nhất bạn nên hiểu rõ cấu tạo của lốp xe ô tô tải bao gồm những thành phần nào :

+ Tanh: Là lõi thép có độ bền kéo cao học cao, bọc cao su để tạo độ bền cần thiết cho lốp khi lắp và giúp lốp kết nối chặt vào vành bánh xe.

+ Vải bố: Vải bố chính là thành phần tạo nên thân lốp xe. Thường thì vải bố được làm từ sợ polyester. Các lớp vải bố được tráng cao su để liên kết với các thành phần khác. Đồng thời tránh được việc không khí thẩm thấu vào. Độ bền của lốp xe tải được xác định qua số lớp vải bố.

+ Bố lốp: Bố lốp là cách bố trí lớp vải bố của lốp xe. Hiện nay có hai dạng bố lốp phổ biến là tỏa tròn và dạng chéo. Lốp bố tròn, sợi vải chạy vuông góc với talông lốp xe, còn loại lốp bố chéo cổ hơn có sợi vải chạy cắt chéo talông lốp.

+ Hoa lốp là các rãnh lốp được thiết kế căn cứ theo công năng sử dụng.

+ Thành lốp: Bên ngoài được tráng cao su tổng hợp nhằm tạo sự ổn định cho bề mặt bên của lốp. Thành lốp có thể có thêm các thành phần nhằm tăng cường độ chắc chắn cho bề mặt bên của lốp.

>>> Tham khảo thêm: Thay vá lốp ô tô tại Nghệ An uy tín chuyên nghiệp nhanh chóng

Top 5 loại lốp xe ô tô tốt nhất hiện nay

Công nghệ ngày càng tiên tiến, cho ra nhiều dòng xe với chất lượng khác nhau nhưng đều chung mục đích đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Vậy các bạn có biết lốp xe ô tô loại nào tốt nhất hiện nay. Hãy cùng nhau tham khảo để biết được hãng sản xuất nào cho ra lốp xe tốt nhất , như sau:

1 . Lốp xe Bridgestone

Với câu hỏi lốp xe tải nào tốt nhất? các bạn không được bỏ qua lốp xe Bridgestone thương hiệu đến từ Nhật Bản. Nằm trong những thương hiệu lốp xe bán chạy nhất trên thế giới, luôn đáp ứng mọi nhu cầu về kích thước lốp.

Kiểu thiết kế thông minh với rãnh lốp chống trượt, giảm ma sát xe chay nhanh nhưng vẫn giữ độ bám vào bề mặt đường. Kèm theo công nghệ lốp không rách, thân thiện với môi trường Eco, lốp bố kẽm.

2 . Lốp ô tô Maxxis

Các đang phân vân lốp xe tải nào tốt nhất trên thị trường hiện nay, hãy đến với lốp xe Maxxis thương hiệu cao cấp đến từ Mỹ. Được đánh giá là loại lốp tốt nhất thị trường, bao gồm tất cả các tiêu chuẩn như độ bám đường, độ bền, cấu trúc lốp, bảo đảm an toàn khi di chuyển … đều có thể đáp ứng tốt.

3 . Lốp xe Michelin

Thương hiệu đến từ Pháp, được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, đáp ứng được tiêu chuẩn châu Âu. Mẫu mã đa dạng, sáng tạo trong cách thiết kế gai, rãnh lốp đặc biệt giúp chiếc xe của bạn lưu thông thuận lợi trên mọi địa hình. Lốp xe Michelin chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn đang phân vân lựa chọn lốp xe tải nào tốt nhất.

4 . Lốp xe Casumina và DRC hàng nội địa

Nếu bạn đang cân nhắc lốp xe tải nào tốt nhất, thì Casumina và DRC thực sự là lựa chọn không quá tồi. Với ưu thế trong sản xuất và chế biến cao su, những sản phẩm trong nước không hề thua kém những mặt hàng nước ngoại, và một mức giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Dịch vụ thay lốp xe ô tô tại Nghệ An chuyên nghiệp, uy tín​

Nếu bạn đang không biết lốp xe ô tô nào tốt nhất, địa chỉ cung cấp lốp xe ô tô chính hãng tại Nghệ An thì Đình Cẩm là địa chỉ uy tín nhất dành cho bạn. Đình Cẩm là đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ thay lốp ô tô tại Vinh chuyên buôn, bán lẻ và lắp đặt các loại lốp ô tô trên địa bàn tỉnh Nghệ An với giá rất cạnh tranh. Với mục đích là đơn vị phân phối và cung cấp dịch vụ thay lốp xe ô tô tải chất lượng và uy tín hàng đầu khu vực tỉnh Nghệ An . Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm luôn đặt ra tiêu chí phục vụ TỐT NHẤT với mọi khách hàng.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671