Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Đình Cẩm - Thế giới lốp ô tô chất lượng uy tín nhất tại Nghệ An
23:45 24/06/2020

Lốp ô tô là một trong những bộ phận, phụ tùng ô tô vô cùng quan trọng đối với mỗi chiếc xe, lốp xe ô tô không chỉ giúp cho chiếc xe có thể di chuyển được trên mọi khung đường cho dù là những khung đường khó khăn nhất cũng có thể vượt qua được. Ngoài ra, lốp xe còn chịu rất nhiều ảnh hưởng đến khả năng vận hành cũng như mức tiêu hao nhiên liệu của xe.

Lốp ô tô là phụ tùng phải tiếp xúc trực tiếp với bề mặt với mặt đường vì thế trong thời gian sử dụng không tránh khỏi được sự ăn mòn cũng như hư hỏng quá lốp xe. Vậy “Lốp xe ô tô nào là tốt nhất?”, “Nên mua lốp xe như thế nào?”, “Phải mua lốp xe ô tô ở đâu?” Đình Cẩm sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi.

Lốp xe ô tô nào là tốt nhất?

Hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn đến từ các hãng sản xuất lốp xe ô tô khác nhau trên thị trường đã khiến cho chúng ta phân vân không biết nên mua lốp xe ô tô loại nào tốt nhất?

lốp ô tô nào tốt nhất

Lốp xe là một bộ phận quan trọng không thể thiếu trên bất cứ chiếc xe ô tô nào, cũng là bộ phận chịu sức nặng của cả chiếc xe và thường xuyên phải chịu độ ma sát lớn. Vì thế mà việc sử dụng một bộ lốp xe ô tô có chất lượng tốt sẽ giúp cho những chuyến đi của bạn an toàn và thoải mái hơn.

Đa phần khi thay lốp xe ô tô chúng thường nghe theo những gợi ý của các trung tâm bảo dưỡng và ít khi tự mình tìm hiểu kỹ về chất lượng cũng như tính năng của mỗi loại lốp xe.

Được đánh giá là thị trường tiềm năng của nhiều lĩnh vực, Việt Nam là điểm đến lý tưởng của nhiều nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Vì thế cũng không lạ khi các thương hiệu lốp xe có chất lượng hàng đầu thế giới như Dunlop , Falken , Bridgestone, ... tiếp cận thị trường Việt Nam và hiện đang có mặt tại đại lý lốp ô tô tại Nghệ An - Đình Cẩm .

Để nhận biết được lốp xe ô tô loại nào tốt nhất cho chiếc xế hộp của mình, chúng ta cần phải nắm rõ những kiến thức cần thiết khi sử dụng ô tô.

Nên mua lốp xe như thế nào?

Không mua lốp xe ô tô quá rẻ

không mua lốp ô tô rẻ tiền

Giá thành thường đi kèm với chất lượng sản phẩm. Với những lốp xe quá rẻ so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường sẽ khiến người ta nghi vấn nhiều đến chất lượng thật sự của chúng. Và lẽ dĩ nhiên chất lượng kém sẽ khiến lốp xe vận hành không đảm bảo, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của xe cũng như các thiết bị, bộ phận khác trong xe, và hơn hết là nguy cơ cao gây ra sự mất an toàn cho người vận hành.

Xem thêm: Mua và thay lốp ô tô tại Vinh cần lưu ý điều gì

Không mua lốp xe quá đắt

“Tiền nào của nấy”, tuy nhiên trong một số trường hợp nhất định không phải lốp xe đắt tiền nào cũng phù hợp với xe của bạn. Thậm chí tiêu tốn quá nhiều tiền cho những chiếc lốp không phù hợp lại gây ra lãng phí cho chủ nhân.

Thương hiệu là một trong những điều kiện hàng đầu ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm của người tiêu dùng. Và dĩ nhiên mua lốp xe ở đâu hay mua lốp xe của thương hiệu mới là điều khách hàng thật sự quan tâm. Mặc dù vậy cần phải nhìn nhận được rằng chi phí quảng cáo cho thương hiệu là một trong số những nguyên nhân đẩy giá thành sản phẩm lên cao chót vót.

không mua lốp ô tô quá đắt

Mua lốp xe ô tô ở đâu uy tín chất lượng?

Lốp ô tô là bộ phận rất quan trọng giúp giữ thăng bằng và di chuyển. Cho nên việc thay lốp cũng rất cần được lưu ý và làm tốt nhất. Bạn nên đến với những nhà cung cấp lâu năm, uy tín và trách nhiệm. Như thế sẽ có được sản phẩm chất lượng mà mình mong muốn.

Đình Cẩm - Đại lý lốp ô tô tại Nghệ An đầy đủ các chủng loại và mẫu mã với 3 kho hàng lớn tại Nghệ An . Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm lốp ô tô có chất lượng tốt, đảm bảo - uy tín với giá thành phải chăng cùng các chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

đại lý lốp ô tô tại nghệ an

Xem thêm: Đình Cẩm - Cung cấp các loại lốp ô tô và dịch vụ thay vá lốp lưu động tại Nghệ An

Đình Cẩm luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng. Hãy đến với Đình Cẩm để trải nghiệm chất lượng của các sản phẩm lốp ô tô hiện nay.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671