Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động tại Vinh chuyên nghiệp - uy tín Đình Cẩm
09:58 16/07/2021

Đại lý lốp ô tô Đình Cẩm - Địa chỉ thay vá lốp lưu động tại Vinh chuyên nghiệp uy tín nhất hiện nay chắc chắn sẽ là lựa chọn chất lượng nhất dành cho quý khách hàng trên địa bàn tinh Nghệ An.

Đình Cẩm - Dịch vụ thay vá lốp lưu động tại Vinh chuyên nghiệp

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu thay vá lốp lưu động tại Vinh, Đình Cẩm đã bổ sung thêm nhiều sản phẩm lốp ô tô chất lượng cũng như phương tiện phục vụ cho quá trình thay vá lốp lưu động trở nên chuyên nghiệp hơn.

Thay vá lốp lưu động tại Vinh

Thay vá lốp lưu động tại Vinh

Thay vá lốp lưu động tại Vinh

Quý khách hàng có nhu cầu thay vá lốp lưu động tại Vinh lưu lại ngay hotline: 0913.272.671 để được hỗ trợ và phục vụ kịp thời.

Lợi ích tuyệt vời khi lựa chọn dịch vụ vá lốp lưu động tại Vinh của Đình Cẩm

Việc hỏng xe trên đường luôn khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi và khó chịu bởi nó gây ra quá nhiều rắc rối mà chúng ta không lường trước được. Do đó, với sự đáp ứng của dịch vụ vá lốp lưu động tại Vinh của Đình Cẩm, quý khách không còn quá lo lắng với các sự cố hỏng xe thường gặp nữa. Vì sao lại như vậy?

Dịch vụ vá lốp lưu động phục vụ tận nơi

Chúng ta hẳn sẽ vô cùng chán nản khi nghĩ đến viễn cảnh xe bị thủng lốp trên đại lộ vào lúc nửa đêm và gần đó không có lấy một trung tâm sửa xe nào. Thế nhưng, chỉ với một cuộc gọi, đội vá vỏ xe lưu động sẽ tiếp cận địa điểm mà quý khách yêu cầu để khắc phục nhanh mọi sự cố hỏng xe mà bạn đang gặp phải.

Hỗ trợ khắc phục triệt để sự cố

Đội ngũ thợ vá lốp lưu động luôn được đào tạo chuyên môn nên công tác hỗ trợ khách hàng sẽ đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Quý khách được quyền nghiệm thu trước khi thanh toán.

Hỗ trợ 24/7

Hẳn bạn sẽ không muốn bị càu nhàu khi phải yêu cầu sửa xe vào lúc nửa đêm tại các gara phải không? Với dịch vụ vá lốp lưu động, bạn sẽ được hỗ trợ nhanh nhất, bất kể ngày đêm, giờ giấc.

Phục vụ luôn chuyên nghiệp, tận tâm

Với đặc thù của dịch vụ vá lốp xe lưu động, chỉ cần khách hàng yêu cầu, đội ngũ thợ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ một cách nhanh chóng. Đội cứu hộ vá lốp lưu động luôn hỗ trợ khách hàng với thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu sửa xe trong khoảng thời gian ngắn nhất để không làm cản trở hành trình của quý khách.

Dịch vụ vá lốp xe lưu động giá rẻ

Quý khách cũng đừng quá lo lắng sẽ bị “chặt chém” giá cả khi yêu cầu sự trợ giúp của đội ngũ vá lốp lưu động. Thông thường, trung tâm cung cấp dịch vụ vá lốp xe lưu động sẽ báo giá chi tiết cho bạn trước khi tiến hành công tác khắc phục, sửa chữa xe.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671