Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Địa chỉ cung cấp lốp ô tô Dunlop tại Vinh - Nghệ An uy tín hiện nay
15:04 13/05/2020

Thương hiệu Dunlop là một trong những thương hiệu lốp xe nổi tiếng. Thế nhưng cũng không tránh khỏi việc khách hàng lựa chọn phải những sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng. Để đảm bảo được vấn đề này, quý khách hàng nên lựa chọn đại lý lốp ô tô tại Nghệ An uy tín, chất lượng. Liên hệ ngay với Đình Cẩm để lựa chọn được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhé!

Cách để phân biệt lốp ô tô Dunlop chính hãng trên thị trường

Với chất lượng và độ tin cậy của thương hiệu lốp ô tô Dunlop , có khá nhiều sản phẩm hàng giả hàng nhái được bày bán trên thị trường khiến nhiều người khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là những đặc điểm để nhận biết lốp xe ô tô chính hãng:

- Tại Việt Nam, lốp ô tô Dunlop được nhập về chủ yếu từ 3 nước: Nhật Bản, Thái Lan và Indonesia. Hàng nhập từ Trung Quốc có thể là hàng kém chất lượng.
- Trên lốp sẽ ghi rõ nơi nhập ở vành lốp. Ví dụ: “Japanese, Chinese …”.
- Ký hiệu nhà máy ghi trên lốp xe bạn cũng có thể so sánh, tìm hiểu để biết được nguồn gốc lốp ô tô từ đâu. Ví dụ ký hiệu “OT” là sản xuất từ Trung Quốc.
- Tên nhà máy sản xuất in trên lốp ô tô. Ví dụ SUMITOMO RUBBER CHANGSHU là nhà máy sản xuất tại Trung Quốc.

Những kinh nghiệm nhỏ này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm lốp ô tô Dunlop chính hãng và chất lượng đảm bảo nhất.

Địa chỉ cung cấp lốp xe ô tô Dunlop uy tín và chất lượng hiện nay

Bạn đang có nhu cầu thay thế và sử dụng lốp xe ô tô thương hiệu Dunlop mà chưa tìm được địa chỉ uy tín để mua sản phẩm này. Công ty Cổ phần Thương mại Đình Cẩm là một trong những đại lý lốp ô tô tại Nghệ An phân phối chính hãng sản phẩm lốp ô tô Dunlop hàng đầu tại thị trường Vinh - Nghệ An hiện nay.

Bên cạnh đó, tại Đình Cẩm còn chuyên phân phối, cung cấp các thiết bị về lốp ô tô, lốp ô tô tải với giá thành phải chăng với cam kết về chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chăm sóc tốt nhất đến khách hàng.

Lốp xe ô tô Dunlop là một trong số nhiều sản phẩm lốp xe mà chúng tôi cung cấp đến khách hàng. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc qua bài viết đã phần nào giúp bạn có thể giải đáp được thắc mắc này. Với những ưu điểm về chất lượng cùng công nghệ áp dụng trong sản xuất lốp ô tô Dunlop sẽ đem đến sự an toàn trong trải nghiệm cho người lái xe. Xin chân thành cảm ơn!

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671