Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Cách xử lý khi xe bị thủng lốp giữa đường | Gọi ngay thay vá lốp ô tô lưu động
16:13 07/08/2021

Trong vài năm gần đầy, nhiều nhà sản xuất sản xuất xe không còn bán kèm lốp dự phòng theo xe như trước nữa, điều này khiến một số khách hàng bất ngờ và tá hòa không biết phải làm gì khi xe bị thủng lốp. Vậy nên bài viết này của đại lý lốp ô tô tại Nghệ An - Đình Cẩm sẽ giúp các bạn có sẵn sự chuẩn bị cũng như bình tĩnh xử lý trong trường hợp lốp xe bị thủng dọc đường và trên xe không có sẵn lốp dự phòng.

Sử dụng bộ vá lốp khẩn cấp

Trong trường hợp lốp xe bị thủng nhẹ thì chủ xe có thể sử dụng bộ vá lốp khẩn cấp (hay còn gọi là bộ dụng cụ vá dùi lốp xe) để xử lý nhanh vết thủng. Bộ vá dùi lốp xe này bao gồm: 1 vít mắc cao su non; 5 miếng cao su non; 1 tuýp keo dính; và 1 vít khoan.

Bạn có thể thực hiện các bước vá dùi nhanh cho lốp ô tô như sau:

- Bước 1: Xác định vị trí lỗ thủng, loại bỏ dị vật gây thủng lốp nếu có.
- Bước 2: Sử dụng vít khoan để khoan thẳng vào lỗ thủng trên lốp ô tô nhằm mở rộng lỗ thủng.
- Bước 3: Lấy một miếng cao su non luồn qua khe vít mắc.
- Bước 4: Bôi keo lên miếng cao su non đã đặt vào vít mắc.
- Bước 5: Cắm miếng cao non đã bôi keo vào lỗ thủng sau đó rút mạnh vít mắc ra.
- Bước 6: Sử dụng kéo để cắt tỉa phần cao su non thừa ra trên bề mặt lốp.

dịch vụ thay vá lốp ô tô tại Nghệ An

Sau khi thực hiện xong, bạn cần đợi khoảng 10 - 15 phút để keo khô lại và bơm lại lốp xe bằng bộ bơm điện hoặc bơm tay là đã có thể tiếp tục di chuyển.

Tuy nhiên, việc sử dụng bộ vá dùi cũng chỉ là biện pháp tạm thời khi chỉ sử dụng được trên bề mặt lốp mà không thể vá được lỗ thủng trên thành lốp. Sau khi trở về, tài xế vẫn cần đưa xe đến gara để kiểm tra lại và vá trong để đảo bảo lốp xe được kín hơi và giữ được kết cấu cao su của lốp.

Sử dụng lốp run-flat thay vì lốp nguyên bản

Một cách khác mà bạn có thể cân nhắc là sử dụng bộ lốp run-flat. Khi được trang bị, dù lốp bị thủng hoặc thậm chí là rách dài hoặc có lỗ thủng lớn thì xe vẫn có thể di chuyển tiếp được 80km với vận tốc dưới 80 km/h, thời gian này là đủ để bạn đưa xe đến gara hoặc nơi sửa chữa gần nhất để xử lý.

So với cách dùng vá dùi thì việc trang bị lốp run-flat cho xe được xem là hữu ích hơn. Tuy nhiên, giá thành của lốp run-flat thường khá cao và người dùng cũng cần phải thay bộ mâm kích thước lớn hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến thông số cảm biến áp suất của lốp bởi việc phân biệt giữa tình trạng căng hơi hay thiếu hơi của lốp run-flat là không hề khác nhau.

Gọi dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động tại Vinh

Trong trường hợp không thể thực hiện được hai cách trên thì bạn hãy gọi ngay cho các đơn vị cứu hộ, gara gần nhất hoặc thậm chí là đối tác bảo hiểm cứu hộ mà bạn đã mua gói bảo hiểm cứu hộ từ trước đó.

Tại Vinh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Đình Cẩm là địa chỉ cung cấp dịch vụ thay vá lốp xe lưu động uy tín nhất. Dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ thay vá lốp xe lưu động của công ty Đình Cẩm:

- Luôn có mặt nhanh nhất ngay khi tiếp nhận thông tin của khách hàng. Nhân viên sẽ ngay lập tức khởi hành để có thể đến ngay địa chỉ khách hàng đang gặp sự cố một cách nhanh nhất.

- Thiết bị nhân viên mang theo đầy đủ, gọn nhẹ, đa năng đảm bảo có thể giúp bạn giải quyết sự cố một cách nhanh chóng.  Công ty Đình Cẩm luôn cập nhật những trang thiết bị tiên tiến mới nhất để linh hoạt hơn khi sử dụng nhằm giải quyết mọi sự cố về lốp xe mà bạn đang gặp phải.

đại lý lốp ô tô tại Nghệ An

- Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm với thái độ phục vụ tận tâm chuyên nghiệp , với thái độ làm việc tận tâm chu đáo nhất.

- Đặc biệt chính sách giá cả hợp lý, không chặt chém khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết thiết bị thay thế đều là sản phẩm chính hãng với chế cộ bảo hàng tốt nhất.

Nếu gặp bất cứ sự cố về lốp xe bạn hãy liên hệ ngay với công ty cổ phần thương mại Đình cẩm theo địa chỉ sau đây:

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671