Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Thay vá lốp ô tô lưu động tại Vinh - Nghệ An
23:46 14/03/2020

Lựa chọn hoàn hảo nhất, tối ưu nhất cho tình huống chiếc ô tô của bạn bị xẹp lốp ngay trên đường là dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động. Với trọng lượng nặng, rất khó đẩy xe đến nơi vá lốp xe, và những nơi chuyên thay vá lốp xe ô tô không nhiều như thay vá lốp xe gắn máy.

Dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động tại Vinh sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về lốp xe của bạn. Đình Cẩm đã trở thành địa chỉ tin cậy khi những chiếc ô tô bất chợt gặp sự cố về những chiếc lốp ô tô.

Thiết bị phương tiện hiện đại luôn sẵn sàng

dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động

Nhằm đáp ứng tính chất linh động của dịch vụ, công ty luôn chủ động cập nhật công nghệ, sử dụng trang thiết bị đa năng, gọn nhẹ. Nếu lốp xe ô tô cần thay thế, tại Đình Cẩm luôn có sẵn lốp xe mới của các thương hiệu nổi tiếng hiện nay với giá cả cạnh tranh nhất.

Chất lượng dịch vụ thay vá lốp xe ô tô lưu động hoàn hảo

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật thay vá lốp ô tô lưu động tay nghề cao, tiếp cận thực tế thường xuyên.
- Thời gian di chuyển nhanh chóng kịp thời.
- Thao tác nhanh chóng, chuẩn xác, khắc phục sự cố trong tích tắc.

dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động

- Khách hàng được sử dụng dịch vụ, phụ tùng chính hãng với các trang bị đầy đủ, hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Đình Cẩm.
- Nhanh chóng, kịp thời: trong trường hợp xe gặp sự cố chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ Quý khách,
- Tiết kiệm chi phí: Các khách hàng ở xa thường gặp khó khăn khi đưa xe đến đại lý, với dịch vụ thay lốp ô tô lưu động chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu thời gian và chi phí.

Nắm bắt được nhu cầu cần thiết của quý khách hàng với dịch vụ thay vá lốp ô tô, Đình Cẩm chúng tôi không ngừng thay đổi và phát triển để đáp ứng những nhu cầu dịch vụ của quý khách hàng.

dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động

Nếu bạn gặp sự cố xịt lốp, nổ lốp ở bất cứ đâu khu vực thành phố Vinh không thể nào tự khắc phục được, hãy gọi ngay đến dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động của Đình Cẩm qua hotline 0238 383 0011 - 0913 272 671 , để được cứu hộ, sửa chữa, thay lốp ô tô kịp thời, với tác phong nhanh chóng, chuyên nghiệp và sẵn sàng sử lý ô tô bị xịt lốp, nổ lốp 24/24.

Xem thêm: Tại sao cần dịch vụ thay lốp ô tô lưu động chuyên nghiệp kỹ thuật cao?

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động tại Vinh đảm bảo chất lượng và an toàn, uy tín nhất hãy đến với Đình Cẩm để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại thành phố Vinh.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671