Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Thay lốp ô tô tại đại lý lốp ô tô Đình Cẩm
23:19 11/01/2022

Theo định kỳ lốp ô tô cần được bảo dưỡng và thay mới như vậy mới có thể đảm bảo được an toàn cho xe khi di chuyển trên đường đồng thời cũng đảm bảo được tuổi thọ của xe. Khi nào nên thay lốp ô tô , đó là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Tham khảo ngay nội dung mà Đình Cẩm chia sẻ ngay dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề này:

Khi nào nên thay lốp ô tô cho xế của bạn

- 5 năm từ ngày sản xuất
Đây là thời gian sử dụng lốp an toàn nhất cũng là thời gian lốp ô tô còn trong thời hạn bảo hành. Nhiều chuyên gia khuyên nên thay lốp sau 5 năm từ ngày sản xuất (lưu ý là ngày sản xuất không phải là ngày bắt đầu sử dụng, ngày sản xuất được in trên thành lốp) để đạt được hiệu suất vận hành tối ưu cũng như đảm bảo an toàn.

Tuy nhiên, nếu sau 5 năm, lốp còn ở tình trạng bình thường thì vẫn sử dụng được. Nhưng kể từ mốc 5 năm này, lốp xe ô tô cần được kiểm tra ít nhất mỗi năm một lần.

- Tối đa 10 năm

Theo khuyến nghị của hầu hết các hãng sản xuất lốp ô tô lớn trên thế giới, lốp ô tô chỉ nên sử dụng tối đa 10 năm kể từ ngay sản xuất. Đến mốc 10 năm, dù lốp vẫn còn sử dụng được, chưa mòn đến vạch chỉ thị độ mòn lốp… thì cũng nên thay lốp ô tô mới, áp dụng cả với lốp dự phòng ít sử dụng.

Thay lốp ô tô tại đại lý lốp ô tô uy tín thành phố Vinh - Nghệ An

>>>Có thể bạn quan tâm: Tiêu chí lựa chọn lốp ô tô tốt nhất dành cho bạn

Địa chỉ thay lốp ô tô tại Vinh uy tín | Đại lý lốp ô tô chính hãng

Trong khoảng thời gian nhất định, việc thay lốp ô tô mới là điều vô cùng quan trọng. Hoặc để đảm bảo an toàn hơn định kỳ từng tháng một bạn nên đưa xế yêu đến đại lý lốp ô tô tại Vinh uy tín nhất để được kiểm tra và bảo dưỡng. Nếu đang có nhu cầu tìm kiếm một đại lý lốp ô tô tại Vinh uy tín nhất, xin mời quý khách hàng ghé đến Đình Cẩm - Đại lý lốp ô tô tại Vinh được đông đảo khách hàng lựa chọn nhất.

Thay lốp ô tô tại đại lý lốp ô tô uy tín thành phố Vinh - Nghệ An

Tại Đình Cẩm, chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm lốp ô tô chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Dunlop, Falken,.... Đây cũng là một trong những địa chỉ thay lốp ô tô chất lượng được đảm bảo uy tín nhất tại Nghệ An, Đình Cẩm cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất được chế tạo theo những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất.

Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lốp ô tô, thay vá lốp xe ô tô lưu động tại Nghệ An Đình Cẩm sẽ đưa ra những giải pháp cũng như dấu hiệu cho bạn để bạn có thể thay lốp xe kịp thời đảm bảo sự an toàn khi lái xe.

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ Đình Cẩm trong suốt thời gian qua!

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671