Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Khi thay lốp ô tô tại sao bạn cần lựa chọn đại lý lốp ô tô uy tín?
09:23 14/06/2021

Để đảm bảo cho mọi cuộc hành trình an toàn và hiệu quả thì việc chăm sóc, bảo dưỡng cũng như thay vá lốp ô tô cần được tiến hành một cách chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Đại lý lốp ô tô tại Nghệ An - Đình Cẩm tự tin là địa chỉ thay vá lốp ô tô uy tín nhất mà mọi người có thế an tâm lựa chọn.

Lý do phải chọn đại lý lốp ô tô uy tín khi thay vá lốp xe hơi

Việc lựa chọn đại lý lốp ô tô uy tín vô cùng quan trọng bởi thay lốp ô tô tại các trung tâm kém chất lượng có thể gặp phải những vấn đề sau:

- Lốp ô tô không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, kém chất lượng, không có đầy chủ chế độ bảo hành chính hãng. Thậm chí, nhiều trung tâm thiếu uy tín còn tân trang chiếc lốp cũ thành lốp mới để đánh lừa khách hàng, tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm bên trong.
- Mua được lốp giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Theo khuyến cáo của các chuyên gia thì mỗi lốp chỉ có thời hạn sử dụng khoảng 5 đến 6 năm là nên thay lốp mới. Vì vậy khi thay lốp tại các trung tâm thiếu uy tín, mặc dù giá thành có rẻ hơn chút nhưng chất lượng và độ an toàn lại không được đảm bảo.
- Các dịch vụ về lốp không đạt tiêu chuẩn, quy trình thay lốp hoặc sửa lốp không đảm bảo chất lượng, có thể dẫn đến những tai nạn đáng tiếc.
- Trang thiết bị không đạt chuẩn hoặc thiếu trang thiết bị hiện đại có thể khiến quá trình thay lốp ô tô không đạt yêu cầu về kỹ thuật.

Đại lý lốp ô tô tại Nghệ An uy tín, chuyên nghiệp

Đình Cẩm không chỉ là đại lý lốp ô tô tại Nghệ An uy tín mà đây còn là địa chỉ thay vá lốp ô tô chuyên nghiệp. Đình Cẩm luôn là cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu thay lốp ô tô tại Vinh cũng như thay vá lốp ô tô lưu động tại Vinh hiện tại.

Cần tìm ngay dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động tại Vinh chất lượng tốt, phục vụ nhanh, giá rẻ càng tốt – tất cả đều có tại Đình Cẩm - cung cấp dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động tại Vinh chuyên nghiệp hàng đầu. Hotline: 0913.272.671

Đình Cẩm từ lâu đã trở thành địa chỉ tin cậy được lựa chọn nhiều nhất khi có nhu cầu cần sự hỗ trợ của dịch vụ thay vá lốp ô tô tại Vinh. Đại lý lốp ô tô tại Vinh - Dịch vụ thay vá lốp ô tô lưu động tại Vinh của Đình Câm luôn cam kết khiến khách hàng hài lòng nhất!

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671