Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Địa chỉ thay lốp ô tô lưu động tại Vinh - Nghệ An uy tín chất lượng
23:52 27/03/2020

các địa điểm thay vá lốp ô tô hay các gara sửa chữa ô tô hiện tại trên địa bàn thành phố vinh không có nhiều. Việc tìm kiếm các địa chỉ thay vá lốp ô tô lưu động tại Nghệ An càng trở nên cấp thiết. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ thay vá lốp xe ô tô lưu động tại Nghệ An uy tín, chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thái độ phục vụ tốt không phải ai cũng biết.

Địa chỉ thay vá lốp ô tô lưu động tại Nghệ An uy tín chất lượng

địa chỉ thay vá lốp ô tô lưu động tại Nghệ An

Đình Cẩm - Thay lốp ô tô lưu động tại Nghệ An cho các dòng xe ô tô con, ô tô tải, ô tô du lịch, .... trên đường, tại nhà. Nếu bạn gặp sự cố xịt lốp, nổ lốp ở bất cứ đâu khu vực Nghệ An không thể nào tự khắc phục được, hãy gọi ngay đến dịch vụ thay lốp ô tô lưu động tại Nghệ An qua hotline: 0238 383 0011 - 0913.272.671 để được cứu hộ thay lốp ô tô kịp thời, với sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật thay lốp ô tô lưu động của Đình Cẩm.

Quý vị có thể gặp những sự cố như thế này ở bất cứ đâu. Chính vì vậy, nhu cầu thay vá lốp xe ô tô tận nơi đang trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Đình Cẩm luôn lấy sự uy tín của khách hàng làm yếu tố tiên quyết trong mọi hoạt động. Thay vá lốp ô tô lưu động tại Nghệ An của Đình Cẩm ngày càng làm hài lòng khách hàng với những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ dịch vụ dành cho khách hàng.

Đình Cẩm cung cấp các loại lốp ô tô - Thay lốp ô tô các hãng xe hiện nay

Đình cẩm cung cấp lốp ô tô và thay vá lốp ô tô lưu động tại Nghệ An

Đình cẩm cung cấp lốp ô tô và thay vá lốp ô tô lưu động tại Nghệ An

Tại Đình Cẩm , lốp xe ô tô của tất cả các hãng xe đều được chăm sóc và phục vụ, khắc phục mọi sự cố, bao gồm hãng Hyundai, Acura, Toyota, Ford, BMW, KIA, Mercedes, Audi, Mazda, Honda,…. Đồng thời, Đình Cẩm còn là đại lý lốp ô tô tại Nghệ An chuyên cung cấp các loại lốp nhập khẩu với các dòng: Lốp xe Dunlop, lốp xe Yokohama, Falken, Michelin, Bridgestone, Maxxis, .... Đình Cẩm với 3 kho hàng lớn tại thành phố Vinh luôn đáp ứng được nhu cầu mua và thay lốp ô tô các loại xe ô tô, các thương hiệu lốp mà quý khách mong muốn.

Đình cẩm cung cấp lốp ô tô và thay vá lốp ô tô lưu động tại Nghệ An

Đình cẩm cung cấp lốp ô tô và thay vá lốp ô tô lưu động tại Nghệ An

Nếu bạn muốn tìm một đơn vị chuyên thay vá lốp ô tô lưu động tận nơi ở Nghệ An thì Đình Cẩm chính là lựa chọn hàng đầu bạn nên tin tưởng sử dụng dịch vụ. Dịch vụ nhanh chóng, chính xác nhất, sản phẩm lốp ô tô chất lượng chính hãng đảm bảo cho khách hàng. Đình Cẩm mang đến những điều tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

Đình cẩm thay vá lốp ô tô lưu động tại Nghệ An

Dịch vụ thay lốp ô tô lưu động là một giải pháp tối ưu nhằm khắc phục nhanh sự cố về vỏ lốp, giải phóng ách tắc giao thông, tiết kiệm tiền bạc cho quý khách. Đình Cẩm chuyên làm lốp ô tô lưu động tại Nghệ An với giá cả cạnh tranh, xử lý nhanh gọn, chuyên nghiệp, tận tình chu đáo mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Đình Cẩm luôn đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi. Hãy liên hệ cho Đình Cẩm nếu bạn có nhu cầu mua lốp ô tô, thay lốp ô tô lưu động tại Nghệ An.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671