Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Cung Chúc Tân Xuân - Vạn Sự Như Ý
16:47 25/01/2020

Kính gửi Quý Khách hàng, Đối tác!

Vậy là Năm mới đã sang, nhân dịp Tết Cổ Truyền Canh Tý 2020, Công ty Cổ phần Thương mại Đình Cẩm trân trọng gửi tới mọi người lời chúc Sức Khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng đến mọi người.

Cung Chúc Tân Xuân - Vạn Sự Như Ý

Với mục tiêu trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ lốp xe, đại lý lốp ô tô tại Vinh - Nghệ An chuyên nghiệp, uy tín bậc nhất hiện nay và nhiều hơn thế nữa, đồng thời, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, trong năm qua, tập thể nhân viên của Đình Cẩm đã luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cung ứng đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bằng cả trái tim và sự nhiệt huyết của mình, Công ty Cổ phần Thương Mại Đình Cẩm luôn mong muốn và cam kết mang đến hiệu quả cao nhất trong việc cung cấp, là đại lý lốp ô tô tại Vinh – Nghệ An, cũng như các vùng lân cận khác.

Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực và niềm vui của đội ngũ quản lý, nhân viên Đình Cẩm. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhìn lại chặng đường một năm đã qua, chúng tôi thực sự hạnh phúc hơn bao giờ hết. Đó là món quà, là minh chứng cho sự nỗ lực của tập thể đội ngũ Đình Cẩm trong năm cũ đã qua.

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020 đã về, một lần nữa, Công ty Cổ phần Thương Mại Đình Cẩm xin kính chúc Quý Khách hàng, đối tác và gia đình một mùa Xuân mới Viên mãn – An lạc!

Chân thành cảm ơn!

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671