Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Công ty Đình Cẩm kinh doanh lazang ô tô | Nhận độ mâm xe hơi uy tín, chất lượng
13:58 09/12/2020

Đình Cẩm là một trong những đại lý lốp ô tô tại Vinh - Nghệ An có tiếng tăm, độ uy tín và chất lượng hàng đầu thị trường lốp ô tô Nghệ An hiện nay. Showroom Đình Cẩm là địa điểm lui tới thường xuyên của các tài xế xe hơi khi có nhu cầu chăm sóc, bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay thế xế yêu của mình. Trong hoạch định chiến lược phát triển mới nhất, công ty Đình Cẩm bổ sung thêm mặt hàng kinh doanh mới đó chính là mâm xe hơi . Hy vọng được đông đảo quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Lazang ô tô là gì?

Lazang xe ô tô hay còn gọi là vành bánh xe, mâm xe ô tô là bộ phận kết nối trục xe trước sau với lốp xe, có công dụng giữ cho lốp xe cố định tại một vị trí khi bơm hơi vào và khi xe lăn bánh. Tùy theo dòng xe và kích thước mà lazang được gắn vào trục bánh bởi 4,5 thậm chí 7 lỗ. Với các dòng xe thương mại chở khách cỡ lớn hoặc xe tải nặng, vành xe có thể lên tới số lượng 10 lỗ, để tăng khả năng chịu tải.

Công ty Đình Cẩm kinh doanh lazang ô tô | Nhận độ mâm xe hơi uy tín, chất lượng

Độ mâm xe hơi | Ưu nhược điểm của độ mâm xe ô tô

Độ mâm xe ô tô là thay đổi chất liệu, kiểu dáng, kích thước của những chiếc bánh xe. Theo sở thích, cá tính và nhu cầu của chủ nhân những chiếc xe 4 bánh.

Ưu điểm độ mâm xe ô tô

- Khi độ mâm và lốp xe với kích thước lớn hơn sẽ giúp cho bánh xe có diện tích tiếp xúc với mặt đường lớn hơn. Từ đó giúp cảm giác khi vào cua sẽ dễ dàng hơn. Phanh xe đảm bảo an toàn hơn so với thông số của chiếc bánh xe ban đầu.

- Kích thước bánh xe lớn cũng cho khả năng tăng tốc nhanh hơn. Và tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình vận hành.

Nhược điểm độ mâm xe ô tô

- Khi nâng cấp mâm và lốp xe, những thông số quan trọng đều có sự thay đổi. Dẫn đến người sử dụng khó có thể thích nghi ngay với việc tốc độ bị thay đổi. Hệ thống lái bị ảnh hưởng, khả năng ma sát lốp với mặt đường cũng thay đổi đáng kể.

- Chi phí nâng cấp lốp và mâm cũng không hề rẻ. Đòi hỏi bạn phải là một chủ nhân có điều kiện tài chính.

>>>Xem thêm: Công ty Đình Cẩm kinh doanh lazang ô tô

Mua lazang ô tô tại Vinh ở đâu? Độ mâm xe hơi uy tín, chất lượng

Có hai lựa chọn dành cho các khách hàng mua lazang cho xe gồm: lazang hợp kim chính hãng theo xe và lazang độ. Lời khuyên của những người có kinh nghiệm là chúng ta nên mua lazang ở các cửa hàng bên ngoài, với chi phí rẻ hơn cùng chất lượng khá đảm bảo.

Công ty Đình Cẩm kinh doanh lazang ô tô | Nhận độ mâm xe hơi uy tín, chất lượng

Mua lazang ô tô tại Vinh ở đâu chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người khi có nhu cầu thay đổi, sửa chữa lazang cho xe ô tô của mình. Quý khách hàng có thể ghé Đình Cẩm khi muốn mua lazang ô tô tại Vinh . Đây là địa chỉ có thể cung cấp cho quý khách hàng các loại mâm xe hơi độ chính hãng của nhiều hãng xe nổi tiếng khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều là mặt hàng cao cấp nguyên chiếc được nhập khẩu trực tiếp từ các cơ sở sản xuất mâm xe hàng đầu thế giới tại một số nước như Nhật Bản, Đức, Mỹ…

- Luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm nên luôn kiểm tra chất lượng của các loại mâm xe một cách nghiêm ngặt để đảm bảo có thể cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất.

- Chúng tôi sẽ mang đến những chiếc mâm xe vừa chất lượng vừa tinh tế cho những người yêu xe có nhu cầu độ mâm xe hơi tìm được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

- Được sản xuất bằng các loại chất liệu hợp kim cáo cấp, siêu cứng, không han rỉ, cứng cáp, lại được thiết kế vô cùng tinh tế trong từng góc cạnh tạo nên sự sang trọng cho bất kỳ chiếc xe nào độ lên.

- Luôn cập nhật và nhập khẩu về những loại mâm xe hơi độ kiểu dáng hiện đại, thời thượng nhất và tự tin rằng mình có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất hay những người chơi xe sành sỏi.

Công ty Đình Cẩm kinh doanh lazang ô tô | Nhận độ mâm xe hơi uy tín, chất lượng

Với uy tín, kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh bán, độ mâm xe hơi , Đình Cẩm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, làm khách hàng hài lòng hơn cả sự mong đợi. Cam kết cung cấp các loại mâm xe hơi độ chất lượng, ổn định lâu dài và tính thẩm mỹ cao cho khách hàng với mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ trực tiếp HOTLINE: 0913.272.671 để được tư vấn và báo giá cụ thể về các sản phẩm độ mâm xe chất lượng, uy tín.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671