Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Chọn mua lốp xe ô tô phù hợp cần chú ý những yếu tố nào
10:47 21/06/2019

Ô tô đang trở thành một phương tiện giao thông rất phổ biến, do đó nhu cầu về việc sửa chữa, mua sắm các phụ tùng của xe ô tô là rất nhiều, và lốp xe ô tô là một trong những nhu cầu thiết yếu. Với mỗi nhu cầu mua lốp phục vụ những mục đích khác nhau bạn cần lưu ý những điểm khác nhau để mua được lốp ô tô phù hợp nhất

Kích cỡ lốp ô tô

kích thước lốp ô tô phải phù hợp với thiết kế bánh của xe, vì vậy bạn cần nắm rõ về kích cỡ của lốp xe nguyên bản, và kích cỡ mâm đang gắn trên xe.

Nhà sản xuất thiết kế hệ thống treo và các bộ phận vận hành với kích cỡ của lốp và mâm xe nguyên bản. Do đó, mỗi sự thay đổi về kích thước lốp xe sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình vận hành của xe ô tô.

Chọn mua lốp xe ô tô phù hợp cần chú ý những yếu tố nào

Bạn cần tìm hiểu rõ khuyến cáo của nhà sản xuất trước khi muốn thay đổi kích cỡ bánh xe, hoặc tốt nhất, bạn nên chọn loại lốp có kích thước giống với kích thước của lốp xe nguyên bản

Tỉ số tốc độ của lốp xe ô tô

Mỗi loại lốp được thiết kế để chỉ nên đi với một khoảng tốc độ nhất định, đi quá tốc độ đó có thể gây nguy hiểm cho người lái xe, vì thế yếu tố tỉ số tốc độ là điều mà bạn không thể bỏ qua khi mua lốp xe ô tô.

Sẽ có một thông số trên bề mặt cạnh của lốp trải dài từ H tới V và sẽ cung cấp tốt hơn trong việc vận dụng và sự chắc chắn trên đường. Tính năng cao của lốp còn có một mặt nữa là, được sử dụng điều kiện băng và tuyết, để cung cấp tính năng tốt nhất trong suốt mùa ẩm ướt và khô.

Chọn mua lốp xe ô tô phù hợp cần chú ý những yếu tố nào

Tuổi thọ của lốp xe

Việc nắm được tuổi thọ của lốp rất quan trọng, vì nó chính là một trong những căn cứ cho bạn thay lốp trong lần tiếp theo, tránh sự nguy hiểm khi đi lốp xe đã không đảm bảo chất lượng.

Mặc dù các nhà sản xuất lốp xe đã tính toán ước lượng được số km đường sử dụng cho lốp xe là tốt nhất, nhưng tuổi thọ của lốp xe có thể thay đổi tùy thuộc và điều kiện đường xá vận hành mà tuổi thọ của xe khác nhau. Nhất là với điều kiện nắng mưa, độ ẩm nhiều và đường xá thì gập ghềnh như ở Việt Nam thì tuổi thọ có thể giảm đáng kể.

Chọn mua lốp xe ô tô phù hợp cần chú ý những yếu tố nào

Xem thêm: Tại sao lốp xe ô tô lại đi không êm ?

Giá lốp xe

Với một chiếc ô tô, chất lượng lốp là rất quan trọng, vì thế các lốp chính hãng thường là sự lựa chọn của hầu hết người sử dụng. Đình Cẩm với 3 kho hàng lốp ô tô lớn tại Nghệ An chuyên cung cấp các loại lốp ô tô chính hãng chất lượng, luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người dùng hiện nay khi có nhu cầu mua và thay lốp ô tô.

Chọn mua lốp xe ô tô phù hợp cần chú ý những yếu tố nào

Tìm hiểu thêm: Đình Cẩm - Cung cấp các loại lốp ô tô và dịch vụ thay vá lốp lưu động tại Nghệ An

Đình Cẩm - Đại lý lốp ô tô tại Nghệ An luôn nhận được đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ thay vá lốp ô tô.

Nếu bạn có nhu cầu mua lốp chất lượng tại đơn vị uy tín nhất tại Nghệ An hãy đến với Đình Cẩm ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm lốp ô tô phù hợp với chiếc xế hộp của bạn.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671