Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Các loại lốp ô tô tại Nghệ An được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay
09:11 05/02/2020

Lốp xe - một trong những bộ phận quan trọng của ô tô, liên quan trực tiếp đến sự an toàn cho xe cũng như người lái. Do đó, việc chọn một chiếc lốp xe chất lượng tốt và phù hợp với hãng xe của mình là rất cần thiết. Hiện nay những loại lốp ô tô tốt nhất được ưa chuộng tại Việt Nam thuộc về những thương hiệu nào? hãy cùng Đình Cẩm - đại lý lốp ô tô tại Nghệ An tìm hiểu nhé.

Các loại lốp ô tô phổ biến nhất hiện nay

Lốp xe ô tô Dunlop

Dunlop là thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới tới từ nước Anh, với lịch sử phát triển hàng trăm năm. Hiện tại, Dunlop đã trở thành một tập đoàn đa quốc gia với mạng lưới trải khắp thế giới, được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dunlop hiện là lốp theo xe của nhiều dòng xe hạng sang như: BMW, Lexus, Toyota, Nissan

Các loại lốp ô tô tại Nghệ An được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Thương hiệu lốp xe Dunlop cao cấp này được biết tới như một biểu tượng của công nghệ với những tinh hoa trong việc chế tác lốp xe. Các công nghệ tiên tiến hiện đại được Dunlop áp dụng vào trong quá trình sản xuất lốp xe ô tô có thể kể đến như: MT, JLB, NTEC, JLT,... giúp lốp xe có cấu trúc hoàn hảo nâng đỡ xe tốt, độ bền cao. Các dòng lốp xe ô tô Dunlop tên tuổi có thể kể đến như: Dunlop SP 2030, Dunlop Grandtrek PT2A, Dunlop Veuro VE302, Dunlop SP Touring T1,...

Dunlop đã tạo ra những sản phẩm đột phá mới, chất lượng do đã kết hợp được những ưu và nhược điểm của nhau. Dòng lốp này có độ ma sát tốt, rãnh lốp sâu, phù hợp với nhiều điều kiện địa hình. Chạy mượt mà trên mọi cung đường với áp suất không khí trong lốp luôn đạt tiêu chuẩn cho phép. Dunlop được đánh giá là thương hiệu lốp ô tô tại Nghệ An tốt nhất, chất lượng nhất nhưng giá thành lại tương đối phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.  

Lốp xe ô tô TOYO 

Toyo là một trong các hãng lốp ô tô Nhật Bản được đánh giá cao, lọt vào top các hãng lốp ô tô tốt nhất thế giới. Lốp ô tô Toyo có nhiều tính năng ưu việt như cảm giác êm ái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, khả năng chống trượt tốt. Loại lốp này được khá nhiều hãng xe ô tô Nhật sử dụng như Mazda, Nissan, Toyota, Mitsubishi…

Đình Cẩm là một trong những đại lý lốp ô tô tại Nghệ An cung cấp các sản phẩm lốp xe TOYO chính hãng, chất lượng nhất thị trường đại lý lốp ô tô tại Nghệ An hiện nay. Quý khách hàng có thể tham khảo. 

Lốp xe ô tô Falken

Lốp xe ô tô Falken có xuất xứ từ Nhật Bản và là thương hiệu lốp xe lớn thứ 6 trên thế giới. Lốp Falken được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng bởi cho độ bền cao, rất thích hợp với môi trường cũng như thời tiết ở Việt Nam. Đặc biệt tại Đình Cẩm bạn sẽ lựa chọn được đa dạng các dòng lốp ô tô Falken với giá thành phù hợp nhất thị trường hiện nay. 

Các loại lốp ô tô tại Nghệ An được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Trong cơ chế vận hành của xe, lốp xe là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và tốc độ xe ôtô. Việc lựa chọn thương hiệu lốp xe bạn có thể tin cậy được đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để tin tưởng sử dụng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ với Đại lý lốp ô tô tại Nghệ An -  Đình Cẩm để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất. Đình Cẩm đơn vị uy tín cung cấp lốp ô tô cao cấp nhất hiện nay.

 

 

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671