Phản hồi của bạn

Tin tức sự kiện

Các loại lốp ô tô phổ biến nhất hiện nay được ưa chuộng
09:22 04/05/2019

Lốp xe - một trong những bộ phận quan trọng của ô tô, liên quan trực tiếp đến sự an toàn cho xe cũng như người lái. Do đó, việc chọn một chiếc lốp xe chất lượng tốt và phù hợp với hãng xe của mình là rất cần thiết. Hiện nay những loại lốp ô tô tốt nhất được ưa chuộng tại Việt Nam thuộc về những thương hiệu nào? hãy cùng Đình Cẩm tìm hiểu nhé.

Các loại lốp ô tô phổ biến nhất hiện nay

Lốp xe ô tô Dunlop

Lốp xe ô tô dunlop

Dunlop đã tạo ra những sản phẩm đột phá mới chất lượng do đã kết hợp được những ưu và nhược điểm của nhau.

Dòng lốp này có độ ma sát tốt, rãnh lốp sâu, phù hợp với nhiều điều kiện địa hình. Chạy mượt mà trên mọi cung đường với áp suất không khí trong lốp luôn đạt tiêu chuẩn cho phép.

Dunlop được đánh giá là thương hiệu lốp xe ô tô tốt, chất lượng nhưng giá thành lại tương đối phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Lốp ô tô YOKO

Có giá thành tương đối phải chăng, dòng lốp xe này thuộc loại lốp bán chạy nhất tại Việt Nam. Có xuất xứ từ Nhật Bản, với công nghệ sản xuất hiện đại, loại lốp xe ô tô Yokohama cho độ bền rất cao. Giá thành hợp lý, chất lượng tốt là những tiêu chí quan trọng để lốp xe này thu hút người dùng.

Lốp ô tô được ưa chuộng

Lốp ô tô Bridgestone

Đây là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, được đánh giá là một trong những thương hiệu lốp xe ô tô tốt nhất thế giới
Bridgestone sản xuất đa dạng các loại lốp phù hợp với nhiều nhu cầu và loại xe khác nhau và thương hiệu này cũng đồng sở hữu Firestone.

Lốp ô tô Bridgestone có thiết kế rãnh lốp giúp bám đường tốt trong khi đi lại, giảm ma sát khi đi nhanh, phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau.

Thương hiệu này đã áp dụng những công nghệ hiện đại nhất, tiên tiến nhất trong ngành sản xuất ô tô như: Công nghệ lốp không rãnh run-flat, công nghệ thân thiện với môi trường Eco, lốp bố kẽm. Việc tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến đã giúp thương hiệu này tạo được chỗ đứng trong thị trường lốp hiện nay

Lốp ô tô Michelin

Lốp Michelin cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu lốp xe ô tô tốt với các sản phẩm chất lượng. Vì thế, với những người am hiểu về lốp thì cũng không còn xa lạ với thương hiệu này. Lượng lốp xe được tiêu thụ hàng năm không thua kém các thương hiệu nổi tiếng khác.

Lốp Michelin đang được sử dụng khá phổ biến trên các chặng đường hiện nay. Lốp xe có độ chịu lực, độ ma sát tốt giúp tăng tốc, giảm tốc hoạt động tốt do áp suất không khí trong lốp luôn đạt tiêu chuẩn cho phép.

Lốp xe ô tô được ưa chuộng hiện nay

Lốp Michelin được phân loại theo 4 kiểu là lốp có săm và lốp không có săm, lốp bố tròn hoặc là lốp bố chéo. Thiết kế bộ phận của lốp Michelin gồm 5 phần chính: hoa lốp, lớp đai hay còn gọi là lốp tăng cường, lớp bố, lớp lót và dây mép của lốp. Với mỗi lốp chính được dùng còn kèm theo các lốp dự phòng.

Ngoài tra, lốp Michelin được sản xuất theo nhiều kích thước lốp khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng, loại xe khác nhau.

Lốp xe ô tô Maxxis

Đây là một thương hiệu được thành lập tại Đài Loan. Hiện nay, thương hiệu này đã mở rộng địa bàn sản xuất và hoạt động ra khắp châu Á, châu Âu, châu Mỹ với hơn 170 chi nhánh trên toàn thế giới.

Lốp Maxxis là dòng lốp xe ô tô tốt khá phổ biến tại Việt nam, nờ có khá nhiều ưu điểm như: Nhiều chủng loại lốp bao gồm cả lốp có săm và không săm cho nhiều loại xe khác nhau; mức giá rẻ hơn mức giá trung bình các dòng lốp trên thị trường; chất lượng ổn, dày dặn và ít bị mòn trong quá trình sử dụng.

Lốp ô tô chất lượng tại ĐÌnh Cẩm

Tuy nhiên, nó còn có một số nhược điểm: Khả năng bám đường không quá tốt do các gai lốp khá mờ nhạt, thậm chí với cả lốp Maxxis 3D, thiết kế không được “chất” như những dòng Dunlop hay Michelin.

Với tiêu chí “ngon, bổ, rẻ” thì lốp Maxxis là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Trong cơ chế vận hành của xe, lốp xe là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và tốc độ xe ôtô.  Việc lựa chọn thương hiệu lốp xe bạn có thể tin cậy được đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để tin tưởng sử dụng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Liên hệ với Đình Cẩm để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất. Đình Cẩm đơn vị uy tín cung cấp lốp ô tô cao cấp nhất hiện nay.

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671