Phản hồi của bạn

Dịch vụ

Láng đĩa phanh không tháo
14:00 21/03/2019

Đĩa phanh là thứ cần phải chú trọng hàng đầu trên thiết bị của một chiếc xe hơi để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa bộ phanh có vấn đề sẽ khiến bạn không còn cơ hội sửa chữa sai lầm. Chính vì thế việc bảo trì phanh là rất quan trọng. Trong đó đĩa phanh bị xước sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hệ thống phanh ô tô của bạn. Hiện nay dịch vụ láng đĩa phanh không tháo với công nghệ mới sẽ giúp tiết kiệm thời gian tiền bạc và công sức sửa chữa.

Khi nào cần láng đĩa phanh không tháo rời

Sau một thời gian vận hành,với những lỗi do chất lượng má phanh gây ra, với điều kiện môi trường không được sạch sẽ và ẩm ướt thì sau khi đi đường trời mưa, cát và các chất bẩn sẽ len lỏi vào phần tiếp xúc giữa má phanh và đĩa làm cho đĩa phanh có hiện tượng xước, tạo rãnh...và phanh hoạt động kém hiệu quả, đạp phanh gây tiếng kêu và phanh trơ lì, không ăn như lúc xe còn mới, khi có những dấu hiệu sau thì bạn nên đi lãng đĩa phanh.

-  Khi bạn đạp chân thắng và có cảm giác rung chân hoặc cảm giác thắng không thoải mái?

- Khi xe chạy với tốc độ cao và bạn thử đạp hoặc rà thắng có cảm giác xe bị rung hay cảm giác nhấp nhô như nhảy song.

- Khi xuất hiện cảm giác phanh không thật chân hoặc có tiếng động lạ rất khó chịu sinh ra khi rà phanh hoặc đạp phanh.

Trước kia, để xử lý những hiện tượng này thì các gara thường phải tháo rời đĩa ra khỏi xe để đem đi tiện lại. Việc làm này như sẽ gây tốn phí thời gian tháo lắp, mang đi mang về...sẽ có thể gây hỏng moay ơ đối với một số loại xe và điều quan trọng nhất chính  là hai bề mặt của đĩa sẽ không được phẳng tuyệt đối do máy tiện chỉ tiện được từng mặt một mà thôi.

Lợi ích của láng bề mặt đĩa phanh không tháo rời

Việc láng đĩa phanh trực tiếp bên cạnh việc tối ưu hiệu quả hệ thống phanh do tái tạo lại bề mặt tiếp xúc đặc biệt phẳng giữa má và đĩa, thì thao tác láng bề mặt đĩa phanh là công cụ cực kì hiệu quả nhằm giải quyết những hiện tượng phát sinh do tiếng ồn và rung khi người lái đạp phanh xe gây ra. Nó cũng góp phần làm tăng tuổi thọ của hệ thống phanh nhờ việc căn chỉnh lại độ dày tổng thể của toàn bộ đĩa phanh (cả hai mặt). Việc láng bề mặt đĩa phanh không tháo rời mang lại những lợi ích dau:

- Giúp tiết kiệm thời gian tháo lắp, không gây ra hỏng hóc không đáng có cho xe

- Bề mặt láng bánh xe đồng đều do không phải tháo rời, đảm bảo độ dày đồng đều chi đĩa phanh.

- Tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian

Hiện nay công ty Đình Cẩm đang áp dụng mô hình láng ngay khi đĩa nằm trên xe bằng hệ thống thiết bị Hunter, nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ. Thiết bị này mang tới sự đột phá của công nghệ láng đĩa phanh ô tô là không cần tháo đĩa phanh khỏi xe. Trong lúc kỹ thuật viên tháo bánh xe làm cân bằng động thì đồng thời có thể đưa máy láng đĩa vào luôn nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian, máy láng hai mặt đĩa mà không bị sinh nhiệt.

Sự hiện diện hàng loạt các tính năng giám sát điện tử cũng sẽ đảm bảo các thao tác của người thợ thực hiện ít mắc lỗi nhất – điển hình là việc khống chế 1mm ở mỗi mặt để đảm bảo đĩa phanh không bị mài mòn quá mức gây hư hỏng phanh.

Địa chỉ láng đĩa phanh không tháo uy tín tại Vinh

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm là địa chỉ cung cấp dịch vụ láng đĩa phanh không tháo uy tín chất lượng nhất Tại Vinh. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ ô tô uy tín nhất tại khu vực Vinh mà nhiều khách hàng truyền tai nhau về chất lượng tốt giá cả phải chăng. Đến với công ty Đình Cẩm bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch ở đây. Để được tư vấn các dịch vụ như sữa chữa xăm lốp, thay vá lốp lưu động , láng đĩa phanh không tháo… tại Đình Cẩm bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty cổ phần thương mại Đình Cẩm

Trụ sở I

         Địa chỉ: 275 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671

Trụ sở II

         Địa chỉ: 315 Lê Duẫn - Phường Trung Đô - Tp Vinh - Nghệ An

         Điện thoại:0238 383 0011 - Di động: 0913.272.671